17/09/2018, 22:28

Mẹo bảo mật hữu ích dành cho các doanh nghiệp nhỏ trên Facebook

Facebook ngày càng trở thành một công cụ quan trọng dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ kết nối với cộng đồng, thu hút và duy trì lượng khách hàng cũng như định hướng phát triển tương lai. Sử dụng những mẹo dưới đây sẽ bảo vệ tài khoản Facebook của bạn cũng như Facebook Page của công ty. Page ...

Facebook-Security


Facebook ngày càng trở thành một công cụ quan trọng dành cho chủ doanh nghiệp nhỏ kết nối với cộng đồng, thu hút và duy trì lượng khách hàng cũng như định hướng phát triển tương lai. Sử dụng những mẹo dưới đây sẽ bảo vệ tài khoản Facebook của bạn cũng như Facebook Page của công ty.

Page Manager Policy (Chính sách quản lý trang): Đảm bảo rằng bạn có những điều luật rõ ràng về số lượng thành viên có thể quản lí Page của mình. Càng nhiều người quản lí thì trang của bạn càng hoạt động hiệu quả. Nhưng cũng gia tăng vấn đề bảo mật.

Page Manger Roles (Vai trò quản lí trang): Đảm bảo gán vai trò hợp lí phụ thuộc vào công việc của từng người. Admin (Quản trị viên), Editor (Biên tập viên), Moderator (Người kiểm duyệt), Advertiser (Nhà quảng cáo) và Analyst (Nhà phân tích). Và luôn loại bỏ những người đã thôi việc tại công ty của bạn.

Quản trị viên Biên tập viên Người kiểm duyệt Nhà quảng cáo Nhà phân tích
Quản lý vai trò và thiết lập của Trang
Chỉnh sửa Trang và thêm ứng dụng
Tạo và xóa bài viết dưới dạng Trang
Gửi tin nhắn dưới dạng Trang
Trả lời và xóa bình luận và bài viết trên Trang
Xóa hoặc cấm mọi người truy cập vào Trang
Tạo quảng cáo
Xem thông tin chi tiết
Xem người đã đăng dưới dạng Trang

Login Approvals (Phê duyệt đăng nhập): Bảo mật tài khoản của bạn là một bước quan trong trong việc bảo mật toàn bộ trang của công ty. Bật tính năng Login Approvals trên bất kì tài khoản Facebook nào bao gồm cả nhân viên quản lý trang. Login Approvals là một cơ chế bảo mật cho phép bạn nhập một mã đặc biệt khi ai đó đang cố gắng đăng nhập vào tài khoản của bạn trên một thiết bị chưa được nhận dạng. Chi tiết xin truy cập https://www.facebook.com/help/loginapprovals

Bảo mật thiết bị di động của bạn: Facebook sử dụng thiết bị di động để xác thực đăng nhập. Do đó bảo mật điện thoại của bạn đồng nghĩa với việc giữ tài khoản và trang của bạn an toàn. Những bước đơn giản bao gồm sử dụng tính năng bảo mật có sẵn trên thiết bị di động như mã số, PIN và mật khẩu.

Facebook

0