17/09/2018, 22:44

Microsoft Wifi sẽ cung cấp “Internet miễn phí” cho người dùng

Microsoft hiện tại đang làm việc với một dự án có tên Microsoft Wifi. Trang web chính thức microsoftwifi.com hiện chưa đưa ra nhiều chi tiết nhưng chúng ta có thể mong chờ một dịch vụ Internet miễn phí trên toàn thế giới. Microsoft xác nhận rằng họ đang nghiên cứu một dịch vụ mới mạng ...

Microsoft-sign-campus

Microsoft hiện tại đang làm việc với một dự án có tên Microsoft Wifi. Trang web chính thức microsoftwifi.com hiện chưa đưa ra nhiều chi tiết nhưng chúng ta có thể mong chờ một dịch vụ Internet miễn phí trên toàn thế giới.

Microsoft xác nhận rằng họ đang nghiên cứu một dịch vụ mới mạng Internet miễn phí đến hàng triệu người. Công ty sẽ chia sẻ với người dùng ngay khi có thông tin thêm. Đây sẽ là một ứng dụng đa nền tảng dành cho Windows, Mac, Android, iOS và Windows Phone.

microsoft_wifi

Hình ảnh trên đã bị gỡ xuống bởi Microsoft cho thấy điểm chính của dịch vụ là đảm bảo bạn luôn trực tuyến dù bạn có ở đâu đi chăng nữa: “Đừng tốn thời gian điền thông tin cá nhân hay sử dụng nhà mạng khác nhau mới kết nối được. Chỉ cần đăng kí một lần và bạn sẽ có tất cả: bạn sẽ kết nối được đến một mạng Wifi phủ sóng trên toàn thế giới”.

Ứng dụng giúp bạn tìm ra điểm truy cập Wifi thông qua ứng dụng bản đồ. Không may là dịch vụ này chưa có sẵn với mọi người. Trang web cũng giải thích rằng bạn buộc phải “hợp pháp” mới có thể tải và sử dụng ứng dụng này với hai phiên bản cá nhân và doanh nghiệp.

Ban đầu Microsoft Wifi sẽ chỉ dành cho:

  • Người dùng đăng kí thuê bao Skype Wifi (thông qua Microsoft Work & Play Bundle hoặc Surface 2 + Skype WiFi Bundle).
  • Nhân viên của tổ chức sử dụng Microsoft Office 365 for Enterprise.
  • Khác hàng nhận được lời mời đặc biệt từ Microsoft.

Microsoft Wifi sẽ có 10 triệu điểm truy cập tại 130 quốc gia. Đây là dự án rất tiềm năng của Microsoft cạnh tranh với dự án Internet miễn phí tương tự của Google hay Facebook.

venturebeat

0