17/08/2018, 20:23

React JS & React Native: Optimizing Application in Real World

Bạn có biết việc sẵn sàng nghiên cứu và sẵn sàng học cái mới là 2 điểm đặc trưng của một lập trình viên chuyên nghiệp? Tại sao có người đã giải được bài toán bằng JavaScript thì họ lại muốn chinh phục chúng bằng cả Java, C/C++ và cả Python nữa? Tại sao có người không chỉ ...

Bạn có biết việc sẵn sàng nghiên cứu và sẵn sàng học cái mới là 2 điểm đặc trưng của một lập trình viên chuyên nghiệp? Tại sao có người đã giải được bài toán bằng JavaScript  thì họ lại muốn chinh phục chúng bằng cả Java, C/C++ và cả Python nữa? Tại sao có người không chỉ lập trình tạo ứng dụng di động mà còn muốn lập trình cho web? Vậy tại sao bạn đã dùng được React rồi mà không lo tối ưu tốc độ chúng sớm hơn?

Không thể phủ nhận ReactJS và React Native đang dần thay đổi các phương pháp lập trình vì không những làm quen nhanh mà còn giúp việc viết JavaScript dễ dàng hơn, SEO hiệu quả hơn và Render nhanh chóng với Virtual DOM.

Dễ tiếp cận và dễ áp dụng thì không nên bỏ phí những tính năng mà ReactJS và React Native mang lại và hơn thế nữa việc tối ưu khi sử dụng sẽ là mục tiêu hướng đến của một lập trình viên chuyên nghiệp. Bạn đã tự hỏi mình cần làm gì để tối ưu chúng?

Sự kiện “Reactjs & React Native: Optimizing Application in Real World” với sự đồng hành cùng 2 diễn giả là Senior Software Engineer của Shopback sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:  

  • Mr. Hoang Nguyen – Senior Software Engineer của Shopback và chủ nhân blog Codeaholicguy với Topic Optimizing React Application In Real World
  • Mr. Hieu Van – Senior Software Engineer của Shopback với Topic React Native for Web

Năm 2018, xu hướng mới của giới lập trình là chọn những thư viện nhỏ, rồi tổng hợp lại thành core cho nền tảng của mình. Nếu bạn đi theo hướng này, ReactJS sẽ là thư viện không nên bỏ qua! Lựa chọn đúng nhưng phải biết cách tối ưu mới có thể phát huy lợi ích mà ReactJS mang lại.

Học React sẽ kèm theo một phần thưởng: React Native. Đúng, bạn có thể viết native apps cho Android và iOS bằng React Native. Mặc dù bạn sẽ không sử dụng chính xác những dòng code dành cho web, nhưng bạn sẽ dùng phương pháp và cấu trúc như ReactJS.

Nhưng khi bạn bắt tay vào thực hiện một project cho bản thân bằng React thì việc chậm hay nhanh tùy thuộc vào bạn. Hãy cùng tìm lời giải tại sự kiện “REACTJS & REACT NATIVE: OPTIMIZING APPLICATION IN REAL WORLD”. Nhanh tay đăng ký để sở hữu trọn bộ bí kíp Optimizing React Application từ các diễn giả “chất” bạn nhé.

Thời gian: 17:30 – 21:00 ngày 23/8/2018

Đăng kí tại: https://meetup.vn/e/KSP

0