17/09/2018, 23:09

VNIST ra mắt dịch vụ ứng cứu máy tính tại chỗ

VNIST, công ty hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ ứng cứu máy tính tại chỗ. Dịch vụ toàn diện hỗ trợ xử lý các sự cố máy tính được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia an ninh mạng tại VNIST. Trong thời đại hiện nay khi mà công nghệ thông tin ngày càng ...

VNIST, công ty hoạt động trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam vừa ra mắt dịch vụ ứng cứu máy tính tại chỗ. Dịch vụ toàn diện hỗ trợ xử lý các sự cố máy tính được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia an ninh mạng tại VNIST.

Trong thời đại hiện nay khi mà công nghệ thông tin ngày càng ăn sâu và đóng vai trò quan trọng trong các lĩnh vực của cuộc sống. Những lợi ích to lớn của internet hay các ứng dụng công nghệ thông tin là không thể phủ nhận. Đi kèm với đó là sự bùng nổ mạnh mẽ của mã độc, virus máy tính và các phần mềm độc hại. Đây là mối hiểm họa thường trực, có thể gây ra những thiệt hại rất lớn cho cá nhân người sử dụng máy tính, các cơ quan, doanh nghiệp. Cụ thể như mã độc có thể đánh cắp thông tin cá nhân, thông tin tài chính, tài khoản ngân hàng, mã hóa dữ liệu quan trọng để tống tiền hay tấn công vào các hệ thống website, máy chủ của các cơ quan doanh nghiệp…

Ma doc 1

Theo thống kê từ hãng bảo mật Kaspersky năm 2014 có trên 123 triệu mã độc, virus mới, 6,2 tỷ cuộc tấn công nhằm vào các hệ thống máy tính. Tương đương với mỗi phút có đến 5616 mã độc mới xuất hiện và gây hại cho người sử dụng. Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có tỷ lệ nhiễm mã độc cao nhất thế giới. Các phần mềm diệt virus hiện nay chỉ là biện pháp phòng ngừa những mẫu virus đã được nhận diện, không thể đảm bảo cho máy tính của bạn an toàn trước hàng nghìn biến thể mã độc mới xuất hiện mỗi phút. Với các biến thể mới này các phần mềm diệt virus cần trải qua quá trình phân tích, tạo chương trình diệt sau đó mới cập nhật vào phần mềm cho người sử dụng. “Trên thực tế, một phần mềm diệt virus không thể bảo vệ bạn tuyệt đối, bạn vẫn có thể bị nhiễm virus, mã độc ngay cả khi đã sử dụng một phần mềm diệt virus tốt nhất” – ông Trần Quang Chiến – Đại diện công ty Cổ phần VNIST cho biết.

Ma doc 2

Xuất phát từ thực tế trên, VNIST – công ty hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin tại Việt Nam vừa cho ra mắt dịch vụ “Ứng cứu sự cố máy tính tại chỗ”. Với dịch vụ này, các chuyên gia của VNIST sẽ trực tiếp thực hiện rà soát, xử lý mã độc cũng như các ứng dụng độc hại ngay trên máy tính cá nhân và hệ thống của khách hàng.

Ngoài ra vấn đề về bảo mật website cũng đang được VNIST hướng tới, hiện tại VNIST đang triển khai và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ, bao gồm

  • Dịch vụ rà soát bảo mật và tìm-diệt virus, mã độc, phần mềm gián điệp, phần mềm theo dõi trên máy tính cá nhân và các hệ thống máy chủ.
  • Dịch vụ ứng cứu các websites bị tấn công chối dịch vụ (DDOS), tấn công thay đổi giao diện (Defacement), mất quyền điều khiển website.
  • Dịch vụ kiểm thử, đánh giá bảo mật cho websites.

Với phương châm “Luôn luôn sẵn sàng, giữ trọn niềm tin”. VNIST đã và đang nỗ lực phát triển một dịch vụ ứng cứu sự cố chuyên nghiệp, tận tình và giữ vững niềm tin nơi khách hàng. Nỗ lực hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề về an toàn thông tin.

Thông tin liên hệ

Cty cổ phần VNIST  – P901, tòa nhà VIII-C, Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đường dây nóng: 0986 986 247

Website: www.vnist.vn

Email: ungcuu@vnist.vn

Công ty CP VNIST

Bài viết cùng chủ đề Incident Response Services – Dịch vụ ứng cứu và giải quyết sự cố máy tính tại chỗ? >>
0