12/08/2018, 13:20

20 bước để có layout website hoàn hào (Phần 2)

11. làm sắc nét các chi tiết Để tránh pixel mờ, cố gắng thiết lập sự tương phản bằng giữa đường kẻ và nền hoặc màu nền Bên cạnh bất kỳ xem xét thẩm mỹ có một số điều phổ biến mà có thể tránh được để tạo ra một mảnh sạch sẽ và chính xác của công việc. Một số điều bạn nên chú ý tìm kiếm khi ...

11. làm sắc nét các chi tiết

11sharpen.png

Để tránh pixel mờ, cố gắng thiết lập sự tương phản bằng giữa đường kẻ và nền hoặc màu nền

Bên cạnh bất kỳ xem xét thẩm mỹ có một số điều phổ biến mà có thể tránh được để tạo ra một mảnh sạch sẽ và chính xác của công việc. Một số điều bạn nên chú ý tìm kiếm khi cố gắng để làm sắc nét công việc của bạn nên bao gồm gradients dải, cạnh mờ, vẽ phông chữ tùy chọn (một số phông chữ tùy thuộc vào kích thước của chúng được xem tốt nhất trên cụ thể chế độ render), và đột quỵ mà hợp xấu với các lý lịch.

Đây chỉ là vài ví dụ cơ bản của vấn đề để tìm kiếm nhưng trong thực tế danh sách là vô cùng tận. Luôn luôn nhìn vào thiết kế của bạn như một toàn bộ để xem nếu tất cả mọi thứ hoạt động tốt và sau đó phân tích từng thành phần riêng biệt cẩn thận hơn.

12. Thu dọn PSDs của bạn

Fully_Layered_Pagination_PSD_Buttons_Preview.jpg

Đây là (cùng với việc sử dụng một mạng lưới) là một trong những phần quan trọng nhất của lời khuyên khi thiết kế với Photoshop. Mặc dù kích thước của dự án và số lượng các nhà thiết kế làm việc trên nó, bạn cần phải giữ các tập tin của bạn sạch sẽ. Điều này sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để xuất khẩu phần khác nhau, để tăng tốc độ lên quá trình thiết kế và làm việc với các tập tin chia sẻ với các nhà thiết kế khác.

13. Thiết kế các trường hợp tốt nhất nhưng chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

mobile.jpg

Ghi nhớ cách bố trí của bạn sẽ làm việc trên các thiết bị khác nhau và kích cỡ màn hình

Là nhà thiết kế công việc của chúng tôi là để giải quyết vấn đề thông qua các hạn chế khác nhau. Với thiết kế web, các khó khăn từ vấn đề khái niệm và kỹ thuật cho các vấn đề liên quan đến nội dung.

Chúng ta cần phải xây dựng một trang web mà có thể làm việc không chỉ trong kịch bản lý tưởng, nhưng cũng trong trường hợp xấu nhất. Ví dụ một người dùng có thể sử dụng một màn hình thực sự nhỏ và kiểm tra trang web khi có chỉ bất kỳ nội dung trên đó như vậy có vẻ bị hỏng.

Tuy nhiên với mục đích trình bày công việc của chúng tôi luôn luôn mạnh mẽ khuyên bạn nên xây dựng các kịch bản trường hợp tốt nhất cho nó. Do đó chúng ta sẽ hiển thị số lượng lý tưởng của văn bản và chúng tôi sẽ hiển thị các trang web bên trong kích thước trình duyệt lý tưởng đó sẽ là kịch bản phổ biến nhất cho hầu hết người dùng sử dụng nó.

14. ám ảnh về việc thiết kế cho đến khi bạn ghét nó

design_productivity_5.png

Nếu bạn có đam mê về thiết kế Tôi chắc chắn đây là một cái gì đó bạn đã làm. Bất cứ khi nào tôi hoàn thành một comp tôi cảm thấy tự hào, tôi có xu hướng để làm cho rằng comp một phần cuộc sống của tôi. Tôi chụp ảnh màn hình của nó, kiểm tra xem nó ra nó thiết bị khác nhau, làm cho hình nền của nó và thậm chí in và treo nó trên tường.

Trong suốt quá trình này, tôi nhận được đến một điểm mà tôi cuối cùng đã kết thúc ghét nó; Tôi bắt đầu nhìn thấy tất cả mọi thứ đó là sai với nó và cuối cùng tôi thay đổi nó. Ghét công việc trước đây của bạn là dấu hiệu của sự trưởng thành, và nó có nghĩa là bạn cuối cùng cũng được học hỏi từ những sai lầm của bạn.

15. Tránh dành quá nhiều thời gian vào một khái niệm trước khi chia sẻ nó với khách hàng

456717.png

Khi đề xuất một khái niệm tương tác hoặc một thiết kế 'diện', bạn cần đảm bảo rằng bạn và khách hàng đều trên cùng một trang càng sớm càng tốt. Một khi điều đó xảy ra và các khái niệm ban đầu được chấp nhận, bạn có thể thư giãn một chút và bắt đầu sản xuất.

Nhưng nếu sau khi trình bày những khái niệm đầu tiên và khách hàng không rơi vào tình yêu với nó, bạn nên thu thập đủ thông tin phản hồi để mang lại một giây nữa khái niệm thích hợp để bàn.

16. Hãy là bạn tốt nhất của nhà phát triển của bạn

career_sub_Career_Development.jpg

Các nhà phát triển là những người sáng tạo và họ yêu thích công việc của họ nhiều như bạn làm. Nhưng họ không phải luôn luôn bao gồm trong một dự án ngay từ đầu và thường lần chỉ tham gia khi khái niệm được quyết định và vai trò sáng tạo của họ đã được ghi đè. Quá trình này là sai; một số ý tưởng tốt nhất đến từ đội ngũ phát triển, do đó hãy chắc chắn rằng bạn đội lên với họ ngay từ đầu của dự án. Chia sẻ khái niệm và hứng thú của bạn với họ sẽ dẫn đến những ý tưởng tốt hơn và thực hiện tốt hơn trong các kết thúc.

17. Trình bày: giải thích cho tôi như thể tôi là một đứa trẻ bốn tuổi

market-consumer-research.jpg

Nó cũng quan trọng để sản xuất làm việc rất tốt vì nó là trình bày nó. Thiết kế của bạn tốt nhất có thể được bỏ qua hoặc bỏ đi nếu bạn không thể hiện nó đúng cách. Luôn ghi nhớ rằng những gì là hoàn toàn rõ ràng để bạn có thể không phải là rõ ràng để ai đó nhìn thấy thiết kế của bạn cho lần đầu tiên.

18. Tình yêu mỗi ý tưởng của bạn nhưng đừng quá lệ thuộc vào họ

ds.idea_.jpg

Có một dòng mỏng giữa biết khi nào để biện hộ cho ý tưởng của bạn và học hỏi để nhận ra khi nhóm hoặc khách hàng của bạn không nhìn thấy chúng như là 'một'. Là một nhà thiết kế bạn cần phải tin vững chắc vào những gì bạn làm, nhưng bạn cũng nên mở cửa để nhanh chóng chuyển qua ý tưởng đó và đến với một cái gì đó khác. Đừng quên rằng có nhiều hơn một giải pháp duy nhất.

19. Theo dõi thiết kế của bạn trong quá trình phát triển

experienced-interior-designers-plans.jpg

Nếu bạn làm việc trong một cơ quan bạn có thể đã nhận ra cách dễ dàng là để tìm thấy chính mình đấu tranh với các thiết kế của một dự án mới khi trước đó bạn chỉ cần hoàn thành đang được phát triển. Trái ngược với niềm tin chung, công việc của bạn trên một dự án không kết thúc khi các PSD và tấm styles- được giao.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến thiết kế của bạn và những ý tưởng tương tác đang được thực thi tốt, kiểm tra trên người bạn tốt nhất cũ của bạn phát triển theo thời gian và giúp họ nhiều như họ cần phải đảm bảo rằng tất cả mọi thứ ít điểm ảnh là hoàn hảo.

20. Hiện công việc của bạn trong tiến trình

20showcase.png

Chia sẻ phong cách của bạn và làm việc trong các thành phần tiến bộ với cộng đồng

Là một phần của một cộng đồng các nhà thiết kế, tất cả chúng ta thích nhìn thấy không chỉ là kết quả cuối cùng nhưng cũng là công việc được tiến hành. Đôi khi các phần tốt nhất của một dự án là trái ra vì nhiều lý do và bị mất trong thư mục bạn muốn lưu trữ. Một khi dự án được thực hiện và bạn sẽ có được sự chấp thuận của khách hàng / sản xuất thúc đẩy nó và nếu có thể tạo ra một trường hợp nghiên cứu với công việc trong tiến trình và thiết kế mà không làm cho nó vào việc phát hành chính thức. Bạn sẽ được giúp đỡ bằng cách đóng góp vào kiến thức của cộng đồng và bạn sẽ nhận được thông tin phản hồi có giá trị trong trở lại.

0