01/09/2021, 10:53

5 bước trang trí phòng ngủ ấm cúng và sang trọng

5 bước trang trí phòng ngủ ấm cúng và sang trọng

5 bước trang trí phòng ngủ ấm cúng và sang trọng

Căn phòng ngủ sang trọng, tiện nghi không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn có khả năng đánh thức những nguồn cảm hứng ẩn sâu trong bạn.

1. Chọn màu tường và nền nhà êm dịu

"Một căn phòng ngủ đẹp và tiện nghi luôn phải đặt yếu tố thoải mái êm dịu lên hàng đầu" - theo chuyên gia thiết kế nội thất. Thứ đầu tiên bạn cần quan tâm đến là màu sơn cho tường và màu nền nhà.

Hãy bắt đầu bằng việc sơn tường phòng ngủ với các màu thuộc gam trầm như ghi xám hay xanh da trời tối nhạt. Tiếp đó, chọn màu rèm phù hợp cho cửa sổ. Những tấm rèm cao từ trần nhà tới sàn nhà luôn là lựa chọn sáng suốt, bởi chúng khiến căn phòng trông dài ra và bức tường có vẻ cao thêm. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn màu rèm tông xuyệt tông với màu tường, bạn có thể sử dụng các Máy tạo mùi thơm gam màu như ghi, nâu nhạt, trắng - thường tương hợp với hầu hết các màu khác.

Cuối cùng, chọn mua một tấm thảm ấm áp, chẳng hạn thảm lông hoặc thảm da cừu nếu bạn muốn căn phòng có được vẻ ấm cúng và máy khuếch tán tinh dầu nha trang sang trọng nhất.



2. Trang trí chăn ga gối nệm

Tiếp đó, hãy chọn cho mình bộ chăn ga gối thật cuốn hút đủ khiến bạn muốn leo lên giường mọi lúc. Các bộ chăn ga một màu dễ tạo cảm giác đơn giản mà sang trọng, trong khi chăn ga có họa tiết lại thường mang đến vẻ tươi mới cho căn phòng. Đây là món đồ bạn sẽ sử dụng lâu dài, vì thế không nên quá dè dặt khi phải đầu tư một khoản xứng đáng. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn loại nệm theo ý muốn (đệm cứng, đệm mềm, đệm lò xo,...), chăn siêu nhẹ, gối mềm,...

3. Ánh sáng

"Một căn phòng ngủ lý tưởng bắt buộc phải có loại đèn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng" - chuyên gia nhấn mạnh. Đó có thể là đèn gắn cao trên tường, đèn chùm, hay đèn chụp để hai bên giường. Kết hợp ánh sáng của các loại đèn với nhau cũng là ý tưởng không tồi. Việc chọn đèn cho phòng ngủ cũng cần thiết phải tuân theo gam màu, họa tiết cũng như phong cách chung của căn phòng để mang tới hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

4. Bài trí tiện nghi theo phong cách khách sạn

Nếu phòng ngủ của bạn tương đối rộng rãi, hãy đặt một chiếc ghế bành xinh xắn vào một góc giường để tạo cảm giác khu vực giường nằm rộng rãi hơn và bạn cũng có chỗ để đặt quần áo thay vì vứt vương vãi chúng ra khắp sàn nhà.

Nếu phòng rộng hơn nữa, bạn có thể xem xét để một chiếc ghế dài ở cuối giường hay thêm vào trong phòng một vài chiếc sofa sang trọng để tạo cảm giác của một căn phòng khách sạn tiện nghi. Với loại giường không có thành giường, một gợi ý nho nhỏ nếu bạn muốn chiếc giường trông sang và cầu kỳ hơn nữa là gắn thêm một tấm bảng nệm ở đầu giường.

5. Thêm vào những chi tiết bắt mắt

Khi bạn thức dậy, bạn sẽ muốn nhìn thấy những món đồ xinh đẹp bắt mắt trong căn phòng ngủ tuyệt vời của chính mình. Đó có thể là một bức tranh tường hay một tấm lụa cổ cầu kỳ được phủ trang trí lên ghế bành.

Với chuyên gia nội thất, thứ truyền cảm hứng cho cô mỗi sáng là giày và túi xách. "Tôi không muốn những món đồ xinh đẹp của mình nằm lỳ trong tủ đựng hay giá giày dép. Tôi chọn những đôi giày đẹp nhất, những chiếc túi sang trọng nhất, xếp chúng lên kệ bên cạnh những cuốn sách nghệ thuật, vài bức tượng nhỏ xinh, những chậu hoa giả be bé,...". Đơn giản là nếu bạn yêu thích Máy khuếch tán tinh dầu phòng ngủ, hãy vận dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo, biến nó trở thành điểm thu hút đầy bắt mắt cho căn phòng của bạn.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0