25/11/2021, 09:37

Bất ngờ trước sự biến hình của phòng khách xưa cũ

Bất ngờ trước sự biến hình của phòng khách xưa cũ

Bất ngờ trước sự biến hình của phòng khách xưa cũ

Thật khó tin rằng phòng khách cũ kỹ với những món nội thất da nặng nề đúng kiểu ngày xưa ơi, nay có thể trở thành phòng bếp trẻ trung và hiện đại đến thế!

Vì lý do này, lý do kia, đôi khi người ta buộc hoặc cần phải sắp xếp lại không gian sống của mình. Tất nhiên thường việc di chuyển nội thất, đập phá thường mệt mỏi và chán vô cùng, nhưng bù lại thành quả Những dự án của Kita Group nhận được rất đáng giá.

Chẳng hạn như sự biến hình đầy bất ngờ của phòng khách dưới đây. Thực ra về tiện nghi, căn phòng này cũng chẳng có gì để mà chê: sofa bọc da đắt tiền và êm ái. Có điều theo thời gian, sự tẻ nhạt và cũ kỹ đã kịp thổi một lớp bụi mờ lên không gian.

Không cây xanh, không đồ trang trí, đến bộ rèm cửa màu kem lẽ ra có thể coi là điểm nhấn cũng không cứu vãn được tổng thể chung. Ở trong căn phòng này, ta thực sự khó được truyền năng lượng cảm hứng.



Trước khi cải tạo, phòng khách tuy tiện nghi nhưng cũ kỹ, nặng nề.

Từ nội thất đến màu sắc của nơi này đều khá buồn tẻ.

Nhưng mọi việc đã thay đổi khi phòng khách Dự án Kita Group này được chuyển đổi thành phòng bếp. Thảm sàn màu be, bộ sofa da cồng kềnh đã được dẹp hết để thay bằng những sắc trắng của tường nội thất và gỗ tự nhiên của sàn - hệ tủ và cả những dầm gỗ trên trần. Thật là cuộc lột xác triệt để tuyệt đẹp.

Sự lột xác kinh ngạc khi phòng bếp thành phòng khách với tone màu trắng - gỗ sáng.

So với phòng cũ với tone be - đen thì quả thực căn bếp mới với sắc trắng - gỗ điểm thêm chút sắc đen từ nội thất mới duyên dáng làm sao. Chưa kể đến, sự tiết chế của những món nội thất được lựa chọn theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng nhưng vừa đủ công năng cũng góp công lớn trong việc mang đến tổng thể đẹp mắt, đúng hơi thở đương đại.

Ngay cả những chiếc đèn thả cũng được cẩn thận lựa chọn sao cho phù hợp với từng khu vực. Chẳng hạn khu đảo bếp là cặp đèn chao đen, còn góc bàn ăn sẽ được tăng gia vị lãng mạn bằng chiếc đèn chùm xinh xắn.

Ngắm căn bếp này, bạn sẽ phát hiện, gia chủ đã lựa chọn cách sử dụng các hệ kệ lớn, cao sát tường hoặc âm tường để tạo cảm giác gọn gàng hơn cho không gian bếp vốn có cả 1001 thứ đồ dùng. Khu bếp được bố trí đâu ra đấy trong hệ kệ lưu trữ lớn. Ghế ở đảo bếp có thể giấu gọn trong gầm, bàn ăn thậm chí có thể gấp lại, có lẽ bởi vì thế, căn bếp trông rất đâu ra đấy.

Những món nội thất hiện đại, vừa đủ cũng là một yếu tố giúp căn phòng thêm đẹp và ấn tượng.

Với sự chuyển biến tích cực thế này, hẳn gia chủ Kita Group Vĩnh Long sẽ vô cùng hài lòng với quyết định cải tạo phòng khách cũ thành phòng bếp. Bạn thấy đấy, có những quyết định thật không dễ đưa ra, nhưng đôi khi dám làm, làm quyết liệt, chúng ta sẽ nhận được quả ngọt đến bất ngờ.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0