01/10/2018, 17:16

Cách sửa lỗi âm thanh bị đứt quãng khi play âm thanh trên red5 0.9

Mất cả ngày ngồi vò đầu bứt tóc vì cái Red5 này. Có ai ở đời ra phiên bản sau lại tệ hơn phiên bản trước. Khi xài phiên bản Red5 0.7, chương trình thu âm của mình chạy rất ngon lành. Khi mình nâng cấp lên sử dụng phiên bản 0.9. Mọi thứ đều ổn chỉ trừ việc playback lại những gì người dùng record là ...

Mất cả ngày ngồi vò đầu bứt tóc vì cái Red5 này. Có ai ở đời ra phiên bản sau lại tệ hơn phiên bản trước. Khi xài phiên bản Red5 0.7, chương trình thu âm của mình chạy rất ngon lành. Khi mình nâng cấp lên sử dụng phiên bản 0.9. Mọi thứ đều ổn chỉ trừ việc playback lại những gì người dùng record là bị lỗi, cứ ngắt quãng liên tục, nhiều khi lâu thiệt lâu mới nghe được giọng nói hoặc nghe không đủ những gì đã record. Mình mất hết một ngày để tìm nguyên nhân, cuối cùng mới biết bản Red5 0.9 bị lỗi như vậy. Đành dùng lại xuống bản Red5 0.8 để xài. Thế là sửa được lỗi.

Nếu bạn bị lỗi giống như mình và đang xài bản Red5 0.9 thì hãy bỏ đi và xài bản Red5 0.8 là mọi việc sẽ ổn ngay. Click vào đây để bạn có thêm thông tin.


0