04/09/2018, 23:11

Cách tạo mục lục bài viết WordPress bằng Plugin

Thủ thuật WordPress: Bài viết hướng dẫn cách tạo mục lục bài viết cho Website WordPress bằng Plugins Table of Contents Plus và hỗ trợ Việt Hóa Plugin này thân thiện với SEO. Cách tạo mục lục bài viết WordPress bằng Plugin Thời gian vừa qua có nhiều bạn sử dụng Plugin Table of Contents ...


Thủ thuật WordPress: Bài viết hướng dẫn cách tạo mục lục bài viết cho Website WordPress bằng Plugins Table of Contents Plus và hỗ trợ Việt Hóa Plugin này thân thiện với SEO.

Cách tạo mục lục bài viết WordPress bằng Plugin

Cách tạo mục lục bài viết WordPress bằng Plugin

Thời gian vừa qua có nhiều bạn sử dụng Plugin Table of Contents Plus (hay còn gọi là Toc+) bị lỗi font chữ trong link khi tạo mục lục cho Website. Ngoài ra nhiều bạn cũng không biết cách Việt hóa và chỉnh sửa css cho Plugin này để nó đẹp hơn như: căn trái, căn phải, căn giữa… . Bài viết này xin phép được chia sẻ thủ thuật của mình để bạn biết cách tự sửa code mà không cần nhờ chuyên gia lập trình. 

I. Hướng dẫn cài đặt Plugin tạo mục lục bài viết

Bước 1: Cài đặt Plugin Table of Contents Plus

Nếu bạn đã cài plugin này hãy xóa nó đi và cài bản chỉnh sửa hỗ trợ thân thiện hơn với SEO. Bản này đã chỉnh sửa và gói lại đúng như bản cài đặt để bạn không phải lập trình hay chỉnh sửa code nữa. Download về máy tại đây:

Download 

Tiếp theo bạn vào Admin > Gói mở rộng > Cài plugin mới > Tải Plugin lên > Chọn file table-of-contents-plus.zip vừa download về máy và upload lên Host để cài. Bạn nhớ rằng có thể nó đòi mật khẩu FTP bạn điền thông tin kết nối:

  • Tên host: Localhost
  • Tên đăng nhập FTP, mật khẩu FTP là tài khoản bạn đi mua host được cấp kèm theo.

Bước 2: Cấu hình và Việt hóa

Sau khi cài xong và kích hoạt bằng cách vào Admin > Cài đặt > Toc+ cấu hình và việt Hóa như sau:

  • Heading text: Thay contents ->
0