23/10/2021, 08:28

Căn hộ nổi bật với cách nhấn nhá màu sắc tinh tế

Căn hộ nổi bật với cách nhấn nhá màu sắc tinh tế

Căn hộ nổi bật với cách nhấn nhá màu sắc tinh tế

Không nhiều đồ nội thất, không trang trí cầu kỳ nhưng căn hộ này vẫn khiến người ta khó có thể rời mắt bởi sự tiện nghi của đồ nội thất thông minh và cách nhấn nhá màu sắc tinh tế.

Một không gian sống tiện nghi không chỉ phụ thuộc vào yếu tố diện tích mà còn phụ thuộc nhiều vào sự sáng tạo, cách bài trí của chủ nhân.

Thế nên mới có chuyện, có rất nhiều ngôi nhà, căn hộ Dự án Stella Vĩnh Long dù rất nhỏ nhưng vẫn đẹp và tiện nghi đến đáng ngạc nhiên. Và căn hộ 20m² dưới đây là một ví dụ điển hình.

Căn hộ nhỏ là tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ này vốn đã được xây dựng từ rất lâu với thiết kế cũ kỹ, lỗi thời, bởi thế khi dọn về đây, cặp đôi đã yêu cầu kiến trúc sư tạo ra sự thay đổi hoàn toàn nhằm giúp nơi ở trông hiện đại và rộng rãi hơn.

Với ý tưởng này, 2 nhà thiết kế đã sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo cho ngôi nhà Dự án Stella tại Vĩnh Long, đồng thời các món nội thất cũng được tính toán thật kĩ để toát lên được chất riêng mà vẫn gọn gàng.



Màu trắng của tường, sàn nhà và nội thất nhỏ gọn giúp căn hộ trông rất trang nhã. Phòng khách - bếp ăn được bố trí đơn giản nhưng hiệu quả cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Bộ sofa thanh mảnh màu sắc cọc cạch nhưng tone sur tone là một điểm nhấn đáng kể của căn hộ. Tuy gọn gàng rất tiện nghi mà không kém phần cá tính.

Khu vực nấu nướng siêu đơn giản với một bồn rửa, một bếp từ. Những đồ dùng làm bếp lỉnh kỉnh thì đã có những ngăn lưu trữ lớn nhỏ tích hợp ở tủ bếp "giải quyết".

Chỉ cần để gọn đồ dùng sau khi sử dụng xong là bếp nấu của bạn sẽ luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Khu vực còn lại là bàn làm việc, tủ đồ lớn với thiết kế ốp tường gọn gàng.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phòng ngủ ở đâu thì câu trả lời là nó nằm ngay gần bàn làm việc sát cửa sổ.

Có thể nói thiết kế giường gấp đa năng là giải pháp cực kì thông minh cho những ngôi nhà diện tích nhỏ.

Nhờ chúng, bạn vẫn đảm bảo được không gian nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng cần thiết trong nhà nhỏ.

Giường ngủ gấp gọn là giải pháp thông minh tuyệt đối cho những căn hộ nhỏ phải chung đụng không gian nghỉ ngơi với các không gian khác.

Phòng tắm có lối bài trí rất ấn tượng khi kết hợp cả sự an toàn của màu trung tính lẫn sự cá tính từ bức tường họa tiết đa giác cá tính.

Nhờ vậy mà căn phòng này không bị cảm giác nhàm chán mà trái lại còn rất thu hút.

Phòng tắm nhỏ, hẹp được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.

Có thể nói 2 nhà thiết kế đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tạo nên một không gian sống nhỏ nhưng thanh lịch và tiện nghi.

Vẫn là màu trắng, vẫn là nội thất đa năng như ở mọi không gian nhỏ nhưng cách lựa chọn nội thất, nhấn nhá màu sắc tinh tế của họ đã tạo nên một căn nhà Stella Vĩnh Long đẹp đáng mơ mơ ước đối với bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0