14/08/2018, 11:24

Câu hỏi phỏng vấn Java

Phỏng vấn vẫn là vấn đề rất nhiều bạn ra mới ra trường khá sợ và thiếu tự tin, một phần chủ yếu do thiếu khá nhiều kiến thức nền tảng, một phần là bạn chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Việc đọc qua những câu phỏng vấn là một cách khá hay, giúp bạn trau dồi lại kiến thức của mình cũng như làm ...

Phỏng vấn vẫn là vấn đề rất nhiều bạn ra mới ra trường khá sợ và thiếu tự tin, một phần chủ yếu do thiếu khá nhiều kiến thức nền tảng, một phần là bạn chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Việc đọc qua những câu phỏng vấn là một cách khá hay, giúp bạn trau dồi lại kiến thức của mình cũng như làm quen dần với các câu hỏi bạn sẽ gặp trong cuộc phỏng vấn.

Loạt bài hướng dẫn này đặc biệt trình bày về 200 Câu hỏi phỏng vấn Java có thể bạn sẽ được hỏi trong cuộc phỏng vấn về Ngôn ngữ lập trình Java. Để dễ theo dõi, mình chia 200 câu hỏi phỏng vấn Java này thành các phần nhỏ. Nếu bạn cảm thấy mình còn chưa tự tin về kiến thức Java của mình, bạn có thể đọc lại loạt bài hướng dẫn về Java của chúng tôi: Học Java cơ bản và nâng cao.

Dưới đây là danh sách các phần chứa câu hỏi phỏng vấn Java:

MỤC LỤC

code24h chúc các bạn học tốt!!!

Follow fanpage của team https://www.facebook.com/vietjackteam/ hoặc facebook cá nhân Nguyễn Thanh Tuyền https://www.facebook.com/tuyen.vietjack để tiếp tục theo dõi các loạt bài mới nhất về Java,C,C++,Javascript,HTML,Python,Database,Mobile.... mới nhất của chúng tôi.

Bài học Java phổ biến tại code24h.com:

Demo một bài giảng trong khóa học online tại vietjackteam.

0