17/11/2021, 14:21

Chia sẻ những công dụng từ súng khử khuẩn phun sương nano.

Chia sẻ những công dụng từ súng khử khuẩn phun sương nano.

Chia sẻ những công dụng từ súng khử khuẩn phun sương nano.

súng khử khuẩn Phun Sương Nano, Diệt Khuẩn Chống Dịch Siêu thuận lợi.Là trang bị tiêu dùng khử khuẩn cho văn phòng, cơ quan, nơi có đa dạng người hỗ tương 1 bí quyết hiệu quả và an toàn. Máy phun gạnh dạng sương mang đến khả năng khử khuẩn lên đên 99.5% cho bề mặt được phun Sản phẩm mang sẵn . Là Phiên bản cải tiến của K5.

 

* Bình kẹ sát trùng thiết kế không dây: nó được chuẩn bị đặc biệt cho viên chức văn phòng và khách du lịch. Ngoài mặt ko dây thuận lợi giúp dòng bỏ nhu cầu sắm kiếm các cửa hàng ở khắp mọi nơi khi tậu tìm hoặc đi du lịch chạy bằng pin: Máy Phun được cung ứng năng lượng bởi pin tích hợp và máy phun hỗ trợ sạc. Bởi thế, bạn không cần phải dùng các cửa hàng mọi lúc. Sản phẩm sở hữu thể hoạt động trong một.5 giờ cho 1 lần sạc hiệu ứng phun lý tưởng

-Máy phun sử dụng nguyên lý hơi nước siêu hot, và sức ép nước lỏng vào những phân tử siêu nóng khí. Cho nên, lúc bạn ấn máy phun, áp suất không khí mạnh sẽ phun ra. Các giọt sương mù đồng đều

 

Tính năng của Máy khử khuẩn Nano cầm tay Atomizer

một. Cổng phun nano Chất lượng cao, sử dụng nguyên liệu chịu nhiệt PA, phun sương nhanh

2. Tản nhiệt xốp, thiết bị giải phóng 1 lượng lớn phun nano khi mà vỏ tản nhiệt sáng tạo.

3. Điều chỉnh lượng sương mù theo độ mềm

4. Bình dung tích lớn, sở hữu thể điều chỉnh thời gian điều khiển theo lượng sương mù. Bạn có thể sắm những cái tinh dầu say mê của mình để đạt được phổ biến hiệu ứng phải chăng khác nhau. Điều khiển nhiệt độ thông minh, chống khô hot.

 

thích hợp mang những dòng dung dịch: cồn, chất lỏng sát trùng, chất diệt trùng, nước.

phương pháp hoạt động: Dung dịch đựng trong bình sẽ được máy nén phun ra dưới dạng sương mù + phối hợp mang ánh sang Blueray để sát khuẩn một cách triệt để, đảm bảo đến 99.9% môi trường sạch. Sản phẩm được cấp phép dùng trong y tế trong 1 số trường hợp

Xem thêm sản phẩm về máy khử khuẩn ô tô

Công dụng của Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

máy phun sát trùng cầm tay Nano dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng thông thường, ko làm nóng như những máy phun truyền thống.

- mang thể giữ nguyên các thành phần hóa học ban sơ của dung dịch tiệt trùng. Kết hợp có đèn tia cực tím UV để làm cho tối đa hóa hiệu quả khử trùng lên tới 99%. Đặc biệt, bí quyết này ko gây hại đến sức khỏe.

- ko với lưu lượng chất diệt trùng dôi thừa trong ko khí. Nên bạn mang thể tiệt trùng bất cứ trang bị, không gian hay thậm chí cả thân thể người

- Súng phun khử khuẩn cầm tay sở hữu cơ chế tác sương nhanh, mang thể sử dụng ngay lúc cho nước vào bình, lưu lượng sương lớn cho khả năng khử trùng nhanh và triệt để hơn.

- Khoảng cách phun trong khoảng một.2 – một.5m mét. Giúp bạn với thể xịt diệt trùng vào bất cứ ngóc ngách nào một bí quyết dễ dàng.

- Súng phun sương diệt khuẩn cũng có núm vặn điều chỉnh lưu lượng phun. Đáp ứng đa dạng nhu cầu dùng khác nhau.

- không cho truyền nhiễm chéo, lây dịch trong ko khí, đồ tiêu dùng, dụng cụ khi tiếp xúc.

- Phun sát trùng trực tiếp lên người, nhân viên công ty trước lúc vào làm việc

Tìm hiểu thêm cách pha cloramin b khử khuẩn bề mặt

 

 

Lưu ý khi sử dụng Súng Phun Khử Khuẩn Cầm Tay Nano

- Thường xuyên vệ sinh máy phun vô trùng cầm tay

- Để nơi khô ráo, thoáng mát thiên nhiên dùng

- hài hòa sở hữu dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất

- không dùng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất với tính gây cháy, bắt lửa, ...

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn

 

 

0