17/11/2022, 09:26

Công nghệ mới tạo ra các hệ thống nhúng hiệu quả NL chi phí thấp

Công nghệ mới tạo ra các hệ thống nhúng hiệu quả NL chi phí thấp

Công nghệ mới tạo ra các hệ thống nhúng hiệu quả NL chi phí thấp

Hầu hết các chuyên gia đều nhận định, hệ thống nhúng đang có những bước tiến vượt bậc, may bien tan giúp ích rất nhiều cho các ngành công nghiệp, sản xuất.

Để tối đa hoá hiệu quả sử dụng một thiết bị điện, hệ thống nguồn phải được thiết kế sao cho có điện áp ở mức phù hợp nhất với từng trạng thái hoạt động của thiết bị.

Tuy nhiên, nguồn cung năng lượng từ pin lại luôn có điện áp cố định, điều này gây lãng phí nhiều năng lượng ngay cả khi thiết bị không được dùng đến mua bán máy biến tần.



Để thay đổi tình trạng này, việc sở hữu một bộ chuyển đổi điện năng là điều hết sức cần thiết.

Hiểu được nhu cầu đó, các kỹ sư ngành điện và máy tính đã phát triển một công nghệ mới có khả năng tạo ra các hệ thống nhúng hiệu quả năng lượng chi phí thấp cho nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất nhiệt điện đến xe hơi.

Cụ thể, họ đã thiết kế nên một bộ chuyển đổi điện năng mới gồm hai phần: "thang năng lượng" và "bộ điều khiển".

"Thang năng lượng" được coi là phần cứng, có nhiệm nhiệm vụ lưu trữ và truyền năng lượng, trong khi phần mềm - "bộ điều khiển" có chức năng chuyển đổi sẽ căn cứ vào sự thay đổi về nhu cầu điện năng của ứng dụng để lựa chọn "bậc thang" hợp lý và tiết kiệm nhất.

Xét về nguyên lý, bộ chuyển đổi năng lượng trên nền tảng hệ thống nhúng này có nhiều nét tương động với công nghệ cảm biến nhiệt, độ ẩm, ánh sáng và hồng ngoại vốn đã được ứng dụng nhiều trong các toà nhà hiện nay.

Tuy nhiên, đây lại là lần đầu điên nguyên lý này được thực hiện thành công trong lĩnh vực công nghiệp.

Hơn thế, cũng theo các nhà khoa học, ưu điểm của công nghệ này còn nằm ở khả năng tính toán nhu cầu tiêu thụ năng lượng theo thời gian thực và sự tích hợp các phần mềm chuyển đổi năng lượng trên cùng một con chip.

Nhờ vậy, các phần mềm khác trên hệ thống sẽ không bị ảnh hưởng bởi hoạt động chuyển đổi năng lượng của bộ chuyển đổi.

Đồng thời, "điều này sẽ giúp loại bỏ sự cần thiết phải trang bị một bộ xử lý riêng biệt hoặc mạch điều khiển trên bộ điều khiển năng lượng.

Từ đó giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt và tạo nên những hệ thống nhúng nhỏ hơn, nhẹ hơn và linh hoạt hơn."

Kết quả thử nghiệm cho thấy, bộ chuyển đổi năng lượng mới cho hiệu quả năng lượng lên đến 95%, cao hơn nhiều so với các bộ chuyển đổi hiện hành, trong khi chi phí sản xuất chỉ chưa đến 0,5 đô la.

Trong thời gian tới, công nghệ độc đáo này sẽ được công bố rộng rãi đến giới khoa học quốc tế tại Hội chợ quốc tế về công nghệ chuyển đổi năng lượng tại Montreal, Canada

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho mọi người những thông tin mua ban may bien tan hữu ích.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0