04/09/2018, 18:47

Download themes WordPress miễn phí tốt nhất tháng 8/2015

Cập nhật các themes WordPress miễn phí đẹp nhất được giới thiệu trong tháng 8/2015. Bạn đọc có thể tải về và sử dụng miễn phí. Bài viết nằm trong series Themes wordpress miễn phí Download themes WordPress Responsive công ty miễn phí 2015 Download themes WordPress Responsive miễn phí đẹp ...


Cập nhật các themes WordPress miễn phí đẹp nhất được giới thiệu trong tháng 8/2015. Bạn đọc có thể tải về và sử dụng miễn phí.

Bài viết nằm trong series Themes wordpress miễn phí

  • Download themes WordPress Responsive công ty miễn phí 2015
  • Download themes WordPress Responsive miễn phí đẹp 2015

Năm 2015 thị trường Themes WordPress ở Việt Nam và Quốc tế rất sôi động nhờ sự lên ngôi của các Themes WordPress chuẩn SEO hỗ trợ hiển thị tốt trên mọi thết bị di động theo chuẩn Mobile Friendly (công nghệ Responsive, HTML5, CSS3). Tại sao lại như vậy, bởi hầu hết các chuyên gia SEO đang sử dụng nhiều Themes WordPress miễn phí để làm trang vệ tinh. Câu hỏi đặt ra là tại sao nên dùng Các Themes WordPress miễn phí có nguồn gốc rõ ràng thay vì dùng các Theme trôi nổi trên thị trường Theme Nulll, bởi  các themes Null là các mẫu giao diện đẹp nhưng không có bản quyền rất dễ bị kiện hoặc có chứa mã độc. Còn các themes miễn phí này được tung ra thị trường như những món quà để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp vì vậy họ luôn muốn tạo những mẫu đẹp, đa dạng tính năng có thể làm mẫu cho các trang tin tức, blog, bán hàng, công ty, giới thiệu, dịch vụ, ẩm thực, du lịch, cá nhân,…. Còn chần chừ gì nữa hãy click để tải ngay về cho bạn những mẫu giao diện WordPress miễn phí mới nhất và đẹp nhất năm 2015 các bạn nhé:

 1. Themes WordPress Divine Free – Công ty 

Themes Divine chuẩn SEO thân thiện với điện thoại di động và đặc biệt rất phù hợp với Website Công ty/Doanh nghiệp các website tin tức.

themes-wordpress-mien-phi-cong-ty

Tải về ngay  Xem demo

2. Themes WordPress Accounting Free – Kế toán

Mẫu giao diện đẹp cho một Website/Blog về tài chính kế toán với thiết kế sạch có khả năng hiển thị tốt trên đi động và sự tùy biến linh hoạt của Widegets tạo ra các Templates khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều mẫu giao diện trang chủ hơn thế này nữa.

themes-wordpress-mien-phi-ke-toan-blog

 Tải về ngay  Xem demo

3. Themes WordPress TechScope Free – Công nghệ

TechScope là một mẫu giao diện đẹp dành cho một Website/Blog về công nghệ hoặc các trang thủ thuật chia sẻ tài nguyên. Với nhiều tính năng hay đây hứa hẹn là một mẫu ưa thích của giới công nghệ.

Themes WordPress TechScope

Tải về ngay  Xem demo

4. Themes WordPress Parallax Free – Giới thiệu

PARALLAX ONE là một mẫu thiết kế dạng trang chủ để Intro phần đầu rất hợp gu của những người thích mẫu web có trang Intro nhưng vẫn chuẩn SEO. Bởi trên trang có thể trình bày rất nhiều thông tin khác dễ tùy biến, giao diện thân thiện bắt mắt và hỗ trợ tốt trên di động chuẩn Mobile Friendly (công nghệ Responsive, CSS3, HTML5)

 Themes WordPress - Giới thiệu Công ty/Doanh nghiệp 

Tải về ngay  Xem demo

5. Themes WordPress Zerif Lite Free – Doanh nghiệp

ZERIF LITE tương tự như themes PARALLAX ONE là một trong những mẫu giao diện Responsive đẹp và miễn phí hàng đầu có đầy đủ tính năng và lựa chọn cho Doanh nghiệp

Themes WordPress ZERIF LITE Free

Tải về ngay  Xem demo

…đang tiếp tục cập nhật

Kết luận

WordPress có rất nhiều themes đẹp và miễn phí bạn nên lựa chọn các themes này bởi nó có nguồn gốc rõ ràng. Lý do tôi khuyên bạn nên dùng theme này hơn là các theme null bởi bạn hiểu rằng các doanh nghiệp, tổ chức tạo ra những themes miễn phí này để quảng bá thương hiệu nên họ luôn muốn tạo ra những sản phẩm tốt thay vì những mẫu themes không tốt để bị ảnh hưởng tới uy tín. Các themes này rất dễ tùy biến, nếu bạn chưa quen hãy tìm hiểu bài viết hướng dẫn sử dụng wordpress hoặc hướng dẫn học wordpress bạn sẽ biết cách tạo ra cho mình một trang web mà không mất bất kỳ khoản chi phí code nào mà cực kỳ yên tâm. Hiện nay tôi đã hỗ trợ hơn 300 SEOer làm kênh vệ tinh bằng WordPress, nếu bạn cần hỗ trợ hãy gửi yêu cầu hỗ trợ tại đây nếu bạn không biết cách sử dụng bộ Themes miễn phí này.

 Hỏi đáp WordPress

Tác giả: Hoàng Luyến



0