16/06/2021, 21:58

Dùng vách ngăn compact Laminate cho phòng bếp và nhà vệ sinh

Thi công vách ngăn vệ sinh

Thi công vách ngăn vệ sinh vách ngăn Compact Laminate là một sản phẩm hiện đại và phổ biến. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng chất liệu cao cấp, vách Laminate mang đến cho người dùng một giải pháp phân chia không gian nhà ở vừa hiệu quả vừa thẩm mỹ với nhiều tính năng vượt trội.

  1. Cấu tạo vách ngăn Compact Laminate

Vách ngăn Compacte Laminate chống nước, chống va đập tốt


Vách ngăn Compact Laminate có tên đầy đủ là High-Pressure Laminate. Laminate được làm từ giấy Kraft cao cấp và liên kết với nhau bằng keo resin dưới nhiệt 125 độ, áp suất 1240psi. Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp, Laminate mang những tính năng vượt trội so với các loại vách ngăn nhà vệ sinh thông thường, trong đó phải kể đến tính chịu nước hoàn toàn, chống chịu va đập, ăn mòn, chống mối mọt, tàn thuốc và vi khuẩn có hại… Bề mặt lại nhẵn mịn giúp việc lau chùi, vệ sinh vô cùng dễ dàng.
Cấu tạo Laminate gồm 3 lớp: màng phủ, lớp phim và giấy nền
Cấu tạo của vách ngăn Compact Laminate gồm 3 lớp như sau:
– Lớp màng phủ bên ngoài: Lớp này được bọc bởi Melamine trong suốt. Chính Melanine tạo độ cứng cho lớp phủ, tăng khả năng chống thấm nước, va đập, phai màu, chống mối mọt, vi khuẩn… Bề mặt trơn nhẵn hỗ trợ việc vệ sinh dễ dàng hơn.
– Lớp phim tạo màu: Đây chính là yếu tố mang lại vẻ thẩm mỹ và sắc màu hấp dẫn cho vách ngăn vệ sinh Compact Laminate. Thông thường các hoa văn được thiết kế sẵn rồi dùng nhiệt để ép chặt lên bề mặt phim giúp chúng không bị rớt hay phai màu. Màu sắc, kiểu dáng hoa văn đa dạng và đặc biệt là rất thật, giống với màu gỗ tự nhiên cho nên rất được người dùng ưa chuộng trong trang trí nhà cửa.
– Lớp giấy nền: Được cấu tạo từ nhiều lớp giấy với mục đích tạo nên độ dày cho vách ngăn. Giấy nền được làm chủ yếu từ bột giấy và các thành phần phụ gia. Chúng được ép ở nhiệt 125 độ C, có độ dai và bền bỉ theo thời gian.

  1. Phân chia không gian bếp và nhà vệ sinh bằng vách Compact Laminate

Vách ngăn Laminate cho nhà bếp, nhà vệ sinh đẹp và nổi bật hơn
Với cấu tạo và đặc điểm trên, vách Compact Laminate được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết bị nhà vệ sinh, phòng bếp, trang trí nội thất nhà cửa… Tùy thuộc vào kết cấu không gian nhà ở mà hãy chọn vách ngăn phòng bếp và nhà vệ sinh với độ dày, hoa văn, mẫu mã cho phù hợp. Thông thường ở khu vực nhà bếp và nhà vệ sinh, người ta hay chọn các mẫu mã đơn giản, màu sắc trung tính, hoa văn nhã nhặn để mang lại sự sang trọng và đẳng cấp.nChúng tôi là đơn vị chuyên thi công lắp đặt vách ngăn nhà vệ sinh Compact, uy tín và chất lượng bậc nhất hiện nay. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn thiện nhất.
Thi công vách ngăn vệ sinh dùng vách ngăn Compact Laminate, giải pháp trang trí nhà bếp và nhà vệ sinh thêm đẳng cấp và sang trọng. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

0