16/06/2021, 12:19

Xử lý quần áo bị nhăn do giặt máy

Xử lý quần áo bị nhăn do giặt máy

Xử lý quần áo bị nhăn do giặt máy

Sử dụng máy giặt giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và Máy hút bụi công nghiệp không ồncông sức nhưng lại thường để lại những nếp nhăn trên quần áo. Đừng quá lo lắng vì đã có 6 mẹo nhỏ dưới đây giúp quần áo không bị nhăn khi giặt máy bạn nhé!


1Phân loại áo quần theo chất liệu vải
Nhiều chị em phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm là không nên mua những loại áo quần làm từ vải cô tông hay tơ tằm bởi vì những loại vải này thường dễ nhăn khi giặt bằng máy. Tuy nhiên, bán máy chà sàn đơnnếu bạn đã lỡ sở hữu chúng rồi thì trước khi giặt, bạn nên phân loại và giặt riêng theo từng chất liệu khác nhau.

Thông thường, những loại quần áo được làm từ chất liệu có độ co giãn tốt như vi sợi, đũi,... có thể chịu được sức mạnh và tốc độ quay của lồng giặt nên sẽ không để lại quá nhiều vết nhăn. Nhưng cũng có những loại chất liệu dù có sử dụng chương trình giặt nhẹ cũng làm nó nhăn nheo, gây mất thẩm mỹ như jeans, kaki,...

Do đó, bạn không nên giặt chung các loại vải thun mềm với vải jeans, nếu không đồ sẽ bị quấn chặt và máy sẽ nhồi cho nhăn nhúm.

2Điều chỉnh tốc độ vắt thích hợp
Sau khi đã phân loại xong, hãy chọn các chế độ giặt dành riêng cho từng loại vải nếu chúng có sẵn trên máy giặt của bạn và chọn tốc độ vắt vừa phải.

Máy giặt thường có 3 chế độ giặt: chế độ giặt nhẹ, chế độ giặt tiêu chuẩn và chế độ giặt mạnh.

Chế độ giặt nhẹ: Chế độ này được dùng cho các loại quần áo được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, vải cao cấp hay quần áo trẻ em để tránh hư hỏng.
Chế độ giặt tiêu chuẩn: Là chế độ giặt quần áo thông thường, giặt được cho tất cả các loại quần áo như đồ ngủ, quần áo đi làm thường ngày.
Chế độ giặt mạnh: Chế độ thường dùng cho các chất liệu dày, cứng, ít hư hỏng.
Khi giặt các loại quần áo dễ nhăn thì bạn nên chọn chế độ giặt nhẹ, với tốc độ vắt thấp vì càng quay nhanh, quần áo càng bị xoắn vào nhau chặt hơn làm chúng nhăn nhiều hơn.

3Dùng túi giặt quần áo
Túi giặt thường được làm bằng vải lưới mỏng, với nhiều lỗ thủng để cho nước và bột giặt thấm được vào quần áo. Khi giặt, bạn nên cho áo quần vào túi giặt để chúng không bị quấn chặt vào nhau. Việc dùng túi giặt còn giúp hạn chế hư tổn cho quần áo của bạn khi giặt bằng máy.

Tuy nhiên, túi giặt chỉ phù hợp sử dụng cho những loại quần áo có kích thước nhỏ với chất liệu mỏng nhẹ. Một số chất liệu quần áo như jeans, kaki,... thì bạn không nên cho vào túi giặt bởi vì chúng quá dày nên máy giặt sẽ không thể giặt sạch được từng lớp vải.

4Phơi ngay sau khi giặt xong
Sau khi máy vừa kết thúc chương trình vắt của mình, bạn hãy phơi áo quần ngay lập tức để tránh hình thành những nếp nhăn trên quần áo khi để chúng trong máy giặt lâu. Hơn nữa, quần áo còn ướt sẽ giúp kéo phẳng những nếp nhăn. Sau khi được phơi khô, quần áo sẽ ít nhăn hơn so với bình thường.

Mẹo nhỏ: Khi phơi hay treo quần áo, hãy giũ thật mạnh. Bạn cũng có thể trải áo quần ra rồi dùng tay miết lên các nếp nhăn cho nó giảm đi.
5Cách gấp quần áo
Cuối cùng, khi quần áo đã khô, hãy treo chúng vào tủ thay vì gấp lại. Bởi vì khi gấp, quần áo sẽ xuất hiện những nếp gấp gây mất thẩm mĩ hơn so với việc treo trong tủ.

6Dùng máy giặt lồng ngang, có tính năng giặt hơi nước
Máy giặt lồng ngang có thiết kế lồng giặt nằm ngang, với cấu tạo trục xoay li tâm nên sẽ giúp quần áo được đảo đều, hạn chế bị xoắn rối vào nhau hơn so với sử dụng máy giặt lồng đứng.

6 Cách để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Đặc biệt, một số dòng máy giặt mới hiện nay như phụ tùng thay thế máy chà sànSamsung, LG, Electrolux,... đã đưa vào tính năng giặt hơi nước cực kỳ hiệu quả trong việc làm mới và giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo.

Khi đó, sức nóng của hơi nước sẽ tác động vào từng sợi vải, giúp chúng được mềm mại, giữ được hình dáng ban đầu, giữ màu, giảm nhăn sau quá trình giặt, góp phần tiết kiệm thời gian là ủi sau này.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻkhan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcmquần lót nam giá rẻ ở tphcmCơ sở sản xuất quần lót namCông ty sản xuất quần lót namXưởng sản xuất quần lót nambán quần lót nam giá rẻcung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber court và cho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tử và cân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấncân treo điện tử 2 tấncân treo điện tử 5 tấncân treo điện tử 3 tấncân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấncân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0