25/08/2019, 23:26

[Ebook] Bí kíp làm chủ hệ thống cùng C#

Thông thường chúng ta sẽ quan tâm những quyển sách mới, nhưng đôi khi có những cuốn sách cũ quá tốt để bỏ qua. Như trường hợp này là C# Network Programming của Richa, một trong những cuốn sách như vậy. Tập trung vào lập trình mạng ở mức độ thấp, cuốn sách này có những thứ bạn có thể áp ...

Thông thường chúng ta sẽ quan tâm những quyển sách mới, nhưng đôi khi có những cuốn sách cũ quá tốt để bỏ qua. Như trường hợp này là C# Network Programming của Richa, một trong những cuốn sách như vậy. Tập trung vào lập trình mạng ở mức độ thấp, cuốn sách này có những thứ bạn có thể áp dụng ngay. Và mặc dù có tiêu đề “C #”, cuốn sách này có thể áp dụng cho bất kỳ ngôn ngữ .NET nào.

Các kỹ thuật network-layer chỉ là phương tiện và vì vậy cuốn sách này còn cung cấp một loạt các ví dụ lập trình lớp ứng dụng chi tiết cho bạn thấy cách làm việc với các giao thức thực và môi trường mạng thực để xây dựng và thực hiện nhiều ứng dụng. Sử dụng SNMP để quản lý các thiết bị mạng, SMTP để giao tiếp với các mail server từ xa và HTTP để web hóa các ứng dụng của bạn. Và sử dụng các class có nguồn gốc C# để truy vấn và sửa đổi các mục Active Directory.

Làm tốt tất cả những điều đó để đảm bảo nâng tầm kỹ năng lập trình C # của bạn đến đỉnh cao. Ví dụ, bạn sẽ học hai cách để chia sẻ các phương thức ứng dụng trên mạng: sử dụng các dịch vụ Web và truy cập từ xa. Bạn cũng sẽ nắm vững các tính năng bảo mật đối với C # và .NET cùng các tính năng có lợi cho tất cả các dự án lập trình của bạn.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f620ae2aeb1d361dc35a

0