01/08/2022, 16:25

Giới thiệu Unilaunch – Nền tảng IDO phi tập trung thế hệ mới

Chúng ta hãy xem xét nền tảng Unilaunch - Nền tảng IDO thế hệ mới cho các dự án tiền điện tử, điều gì làm cho nó khác biệt với các nền tảng khác trên thị trường.

Điểm nổi bật của Unilaunch

Unilaunch là sự kết hợp sáng tạo và hiệu quả giữa nền tảng IDO thế hệ mới và mô hình Share-to-Earn (Chia sẻ để kiếm tiền).

Unilaunch nhằm mục đích trở thành bệ phóng đa chuỗi cho tất cả các dự án mà không phân biệt blockchain được sử dụng. Hệ sinh thái của Unilaunch sẽ cung cấp khả năng khởi chạy dự án trên một hoặc nhiều blockchain như BSC, ETH, Dot, Matic,...

UNL là trái tim của hệ sinh thái Unilaunch. UNL token không chỉ là một trong những yếu tố giúp phát triển quy mô và giá trị của hệ sinh thái mà còn là phương tiện đầu tư hiệu quả cho mọi khách hàng.

Sản phẩm của Unilaunch

Unilaunch - Giải pháp tốt nhất mà tất cả các dự án đang tìm kiếm

Unilaunch là một hệ sinh thái phi tập trung có chìa khóa là Uni launchpad - Một nền tảng IDO thế hệ mới giúp các dự án có đủ nguồn lực để khởi chạy, gây quỹ và tiếp cận các nhà đầu tư theo cách sáng tạo, an toàn, minh bạch và hiệu quả. Unilaunch được kết hợp với mô hình sáng tạo - Share-to-Earn, cho phép lượng lớn người dùng của nền tảng Unilaunch chia sẻ về các dự án để liên tục kiếm tiền.

Unilaunch không chỉ giới hạn ở một nền tảng IDO Launchpad, Unilaunch phát triển một hệ sinh thái toàn diện, cung cấp các giải pháp tổng thể để tạo sự thuận tiện cho các nhà đầu tư cũng như chủ sở hữu dự án. Tất cả các giải pháp từ IDO Launchpad, UniFarm và UniPool đến Incubation đều được tích hợp vào hệ sinh thái của Unilaunch.

Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào IDO mà không cần phải nắm giữ token UNL và thực hiện KYC. Tất cả đều công bằng và minh bạch khi bước vào hệ sinh thái của Unilaunch.

Vấn đề mà Unilaunch giải quyết

Unilaunch ra đời nhằm giải quyết những hạn chế còn tồn tại của các nền tảng Launchpad hiện tại. Cụ thể:

Đối với chủ dự án: Thiếu kinh nghiệm, nguồn lực, kiến thức, kênh để tiếp cận và phát triển người dùng.

Đối với chủ đầu tư:

- Bắt buộc Stake token của nền tảng

- Vốn đầu tư không được đảm bảo

- Việc thẩm định dự án (tốt/xấu) đều do các launchpad quyết định

Các launchpad hiện tại:

- Kiểm soát tập trung

- Mô hình tập trung vào lợi nhuận

- Hỗ trợ các dự án trong thời gian ngắn

- Chi phí cao

- Giới hạn trong một hệ sinh thái

- Hạn chế người tham gia

Giải pháp và các tính năng chính của Unilaunch

Hướng tới mô hình Launchpad thế hệ mới, Unilaunch cung cấp một loạt các tính năng vượt trội cho phép chủ dự án kiểm soát hoàn toàn dự án của mình đồng thời cung cấp các tính năng và tiện ích cho mọi nhà đầu tư.

Share-to-Earn

Unilaunch là bệ phóng - Nền tảng IDO đầu tiên tích hợp mô hình Share-to-Earn, nhằm mục đích phát triển mạng lưới quảng cáo chéo bền vững để hỗ trợ các dự án lâu dài cả trước và sau IDO.

Đó là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa các dự án khi ra mắt và những người có sức ảnh hưởng cũng như người dùng.

Hệ thống NFT Avatar

NFT Avatar đại diện cho người dùng, tất cả đều là duy nhất. Với số lượng giới hạn, người dùng khi mua avatar sẽ có những đặc quyền như: Được tham gia vào nhóm private investor để nhận được những suất mua giá rẻ, nhận được chi tiết đầy đủ thông tin dự án trên nền tảng Unilaunch, được cập nhật sớm nhất xu hướng thị trường và biến động thị trường…

Multichain Launchpad

Unilaunch cung cấp bệ phóng đa chuỗi cho tất cả các dự án mà không phân biệt blockchain mà chúng chạy. Các nền tảng Blockchain như BSC, ETH, CRO, AVAX, MATIC,.. đều được chấp nhận.

Hệ thống thông báo

Người dùng có thể cài đặt hệ thống thông báo trước cho các dự án trên trang web hoặc ứng dụng của Unilaunch, giúp tiết kiệm thời gian và tránh bỏ lỡ các dự án tiềm năng.

Ngoài ra, Unilaunch còn có hệ thống email để gửi lời mời / thông báo đến các nhà đầu tư bất cứ khi nào có dự án được niêm yết trên nền tảng.

Hệ thống Voting

Unilaunch trao quyền cho các nhà đầu tư để cùng nhau bình chọn cho những dự án tốt nhất. Unilaunch sẽ phát triển không ngừng bằng cách kích thích tính cạnh tranh của các dự án và cho phép tất cả các nhà đầu tư lên tiếng vì sự phát triển chung.

Đặt giá thầu quảng cáo banner

Hệ thống banner quảng cáo cho phép các dự án trên Unilaunch nổi bật hơn bao giờ hết. Chủ dự án cần đấu thầu để có được vị trí đặt banner.

Thanh Trending

Thanh trending hiển thị dự án thú vị nhất trong 24 giờ. Tính năng này cho phép người dùng của Unilaunch tìm thấy các dự án tiềm năng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Báo cáo Scam

Hệ thống báo cáo lừa đảo cho phép người dùng báo cáo các dự án có dấu hiệu lừa đảo tới các cấp cao của Unilaunch. Unilaunch sẽ điều tra các dự án được báo cáo với bằng chứng cụ thể được cung cấp và đưa ra thông báo cho người dùng trong thời gian sớm nhất.

 

Thị trường

Các đối thủ cạnh tranh chính bao gồm: Gempad, Pinksale, CookieSale, DxSale, Unicrypt

Unilaunch là nơi kết nối các dự án blockchain đột phá và được lựa chọn cẩn thận với các nhà đầu tư tiền điện tử, cung cấp cơ chế huy động vốn, đầu tư và phân phối mã thông báo thuận tiện, minh bạch và an toàn.

Đối với chủ dự án

- All-in-one Launchpad

- Bệ phóng hỗ trợ đa nền tảng

- Hệ thống cấp ít hơn

- Chi phí rẻ hơn so với các bệ phóng khác

- Quy trình đăng ký đơn giản

- Bệ phóng cho các dự án tiềm năng

- Thích hợp cho các dự án vừa và nhỏ

- Hỗ trợ đầy đủ trước, trong và sau IDO

- Cung cấp các dịch vụ tư vấn và tiếp thị với chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả nhất.

Đối với các nhà đầu tư

- Không cần giữ mã thông báo UNL 

- Quy trình mua đơn giản

- Cam kết lợi nhuận cao khi nắm giữ token gốc

- Đảm bảo vốn và lợi nhuận cho nhà đầu tư

- Tích hợp lịch để không bỏ lỡ bất kỳ đợt bán hàng đặt trước nào

- Giao diện người dùng trang web dễ sử dụng

- Hệ thống ảnh đại diện cho phép người dùng có được các đặc quyền độc quyền

- Mô hình Share-to-Earn cung cấp tùy chọn kiếm tiền

- Không cần KYC

Unilaunch sẽ là điểm đến an toàn và duy nhất cho các chủ dự án và nhà đầu tư cùng nhau phát triển, làm giàu và trở thành nhân tố đầu tiên của thị trường tài chính tiềm năng.

Đội ngũ phát triển của Unilaunch

Đội ngũ đã được chứng minh với nhiều kinh nghiệm về blockchain, NFT, tiếp thị và mở rộng quy mô.

Biết đến thị trường Crypto với tư cách là các nhà đầu tư cá nhân và khởi đầu chỉ với 5 thành viên, từ năm 2015, nhóm Unilaunch đã tìm hiểu rất nhiều về Blockchain cũng như bắt tay vào thực tế dự án. Nhóm đã hợp tác với nhiều công ty khởi nghiệp và đã thuê ngoài cho các công ty khác thông qua nhiều dự án, hầu hết trong số đó cũng tập trung vào Blockchain, Defi và NFT. Điều đó đã giúp đội tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

 

Token UNL 

UNL là trái tim của hệ sinh thái Unilaunch.

Token UNL không chỉ là một trong những yếu tố giúp phát triển quy mô và giá trị của hệ sinh thái mà còn là phương tiện đầu tư hiệu quả cho mọi khách hàng.

- Tên token: Unilaunch

- Ký hiệu: UNL

- Tổng cung: 100.000.000

- Giá khởi điểm: $ 0,012

- Blockchain: Binance Smart Chain

Lộ trình dự án

Quý 2/2022

- Xây dựng đội ngũ

- Nghiên cứu thị trường

- Thiết kế DApp UI/UX

- Website Launch (testnet)

Q3/2022

- Website Launch (Mainnet)

- Hỗ trợ Ethereum, BNB Chain, Avax, Cronos

- Tiếp thị và Quan hệ đối tác

- Unilaunchpad

- Uni Incubation

Q4/2022

- Uni Pool
- Uni Farm
- Uni Swap

Kết luận

Với các tính năng của Unilaunch, Unilaunch xứng đáng là một nền tảng tuyệt vời cho các chủ dự án và những người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử quan tâm đến việc khởi chạy token hoặc tạo bệ phóng.

Tôi tin rằng nền tảng Unilaunch sẽ là điểm đến an toàn và duy nhất cho các chủ dự án và nhà đầu tư cùng nhau phát triển, làm giàu và trở thành nhân tố đầu tiên của thị trường tài chính tiềm năng.

 
0