06/12/2018, 15:59

Hãy Để Bạn Chính Là Thương Hiệu Cùng District2 Studio!

Hãy một lần ghé qua website của District2 Studio, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một cá tính rất riêng, sự độc đáo, bí ẩn và nét cuốn hút khiến bạn thật sự muốn tìm đến District2 ngay lập tức! Micheal, Giám Đốc Sáng Tạo của D2 đã đạt được 11 giải thưởng thiết kế và từng làm việc ...

Hãy một lần ghé qua website của District2 Studio, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một cá tính rất riêng, sự độc đáo, bí ẩn và nét cuốn hút khiến bạn thật sự muốn tìm đến District2 ngay lập tức!

Micheal, Giám Đốc Sáng Tạo của D2 đã đạt được 11 giải thưởng thiết kế và từng làm việc với nhiều thương hiệu quốc tế như: Lexus, Volvo. Warner Bros, Adidas, McDonald’s, Disney & Dove.

Nổi bật từ thông điệp:

“Hãy để chúng tôi khai phá tiềm năng của bạn, cùng bạn xây dựng thương hiệu của chính mình và đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục thành công. Chúng tôi tự hào khi được thiết kế và sáng tạo ra bản sắc thương hiệu mang tính liên kết, sống động, đưa tên tuổi của thương hiệu bạn lên tầm cao mới.”

District2 Studio là nơi tập trung các tài năng thiết kế sáng tạo từng đạt nhiều giải thưởng giá trị trong lĩnh vực thiết kế. D2 được thành lập bởi Michael & Shawn tại Đan Mạch, nhưng giờ đây bạn có thể tìm thấy “District2” giữa Sài Gòn nhộn nhịp với 9 “tâm hồn sáng tạo” luôn sẵn sàng để tạo nên những thiết kế tuyệt vời nhất dành cho ai đam mê cái đẹp, độc và chất.

Chỉ cần khách hàng đặt “District2” sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn cái dịch vụ:

  • Chiến lược và định hướng sáng tạo
  • Thiết kế UI/UX
  • Thương mại điện tử
  • Thiết kế các trang Web quảng bá chiến dịch thương hiệu
  • Thiết kế Website và Ứng dụng
  • 2D và 3D Animation
  • Sản xuất video

Với các giá trị cốt lõi D2 muốn mang đến cho khách hàng:

  • Luôn ưu tiên nhu cầu của khách hàng
  • Sự minh bạch
  • Thúc đẩy những giới hạn trong thương hiệu và truyền thông kỹ thuật số
  • Tạo ra những kết quả tốt đẹp nhất

Hiện nay District2 đang phấn đấu để đạt thêm những giải thưởng khi hợp tác với Studio REFESH ở Đan Mạch.

Hãy Để Bạn Chính Là Thương Hiệu!

Hãy sáng tạo nên câu chuyện của bạn trên chính ý tưởng và thiết kế của District2! Luôn theo sát và cùng khách hàng trải nghiệm hành trình tạo ra sản phẩm của mình luôn là phong cách trước giờ các thành viên của District2 theo đuổi, không gì bằng khi chính tay mình “nhào nặn” nên “đứa con tinh thần” của mình phải không nào?

Như đã nói, một thương hiệu đẹp là một thương hiệu mang đến hạnh phúc! “Hãy cùng biến việc mua sắm thành những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời”, D2 chưa bao giờ bỏ qua phương châm đó bằng cách phát triển giao diện mua sắm trở nên hài hòa, dễ dàng theo từng bước một khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối khi mua sắm!

Tạo dựng nên sự độc đáo và chuyên nghiệp trên chính ngôn từ, phác thảo hay bản nháp của bạn không chỉ là trách nhiệm mà còn là đam mê của từng thành viên D2, chính điều đó càng khiến sản phẩm của họ có sức cuốn hút đặc biệt với những câu chuyện tuyệt vời, nhưng bạn hãy biết rằng đó là ý tưởng của bạn đấy!

Cùng điểm qua một vài dự án mà District2 Studio đã và đang đảm nhiệm nhé:

Tháng 12 này, District2 sẽ chính thức có mặt tại Vietnam Web Summit 2018, hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin bổ ích, những chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời từ TeamD2. 

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng kí ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/
0