Học lập trình PHP căn bản

Chào mừng bạn đến với chuyên đề học lập trình PHP căn bản , đây là một chuyên đề dành cho những bạn mới bắt đầu học lập trình php căn bản và muốn theo lĩnh vực lập trình Web PHP. Trong chuyên đề này nội dung chủ yếu trình bày kiến thức liên quan đến kỹ thuật lập trình . Nếu bạn đã từng học ...

Chào mừng bạn đến với chuyên đề học lập trình PHP căn bản, đây là một chuyên đề dành cho những bạn mới bắt đầu học lập trình php căn bản và muốn theo lĩnh vực lập trình Web PHP. 

Trong chuyên đề này nội dung chủ yếu trình bày kiến thức liên quan đến kỹ thuật lập trình. Nếu bạn đã từng học qua một ngôn ngữ lập trình nào đó như Pascal, C, C++ thì rất dễ học PHP. Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu lập trình thì hãy cố gắng gấp đôi nhé. Để học PHP tốt thì bạn phải có một nền tảng tốt, để có một nền tảng tốt thì bạn phải chịu khó học hỏi thì mới thành công. Và trong series này sẽ tổng hợp các bài viết về lập trình PHP căn bản được biên soạn bài bản step by step nên rất dễ học.

Ngoài PHP cơ bản ra thì bạn phải học thêm về MySQL, CSS, HTML và một số ngôn ngữ lập trình khác thì mới có thể đi làm được. Nhưng đừng lo lắng quá vì bạn là người mới bắt đầu nên cứ từ từ mà tiến, vội quá té đau. Cố gắng hiểu rõ bản chất của vấn đề thì bạn mới có khả năng mở rộng vấn đề đó được.

Ngoài nguồn học lập trình PHP căn bản này thì bạn có thể tham khảo thêm các nguồn học khác, đặc biệt là các video hoặc các khóa học online trên mạng, nó rất hữu ích với các bạn đấy. Nhưng mình tin chắc rằng nếu mình hoàn thành series này thì bạn sẽ không cần phải xem ở nơi khác nữa, vấn đề còn lại là thời gian.

BÀI KẾ SAU
BÀI KẾ TIẾP
0