10/08/2022, 14:03

Không gian sống tĩnh tại, nền nã, đậm chất Zen

Không gian sống tĩnh tại, nền nã, đậm chất Zen

Không gian sống tĩnh tại, nền nã, đậm chất Zen

Vì yêu thích phong cách Nhật, vợ chồng gia chủ đã quyết định biến căn hộ rộng 132m² thành không gian tĩnh tại, nền nã và đẹp tinh tế với sắc màu, tinh thần đậm chất Zen.

Căn hộ có diện tích 132m² thuộc khu chung cư cao cấp quận Hai Bà Trưng. Sau khi mua lại từ chủ cũ, gia chủ bán đất dự án forest hill đã tìm đơn vị thiết kế, thi công để hiện thực hóa giấc mơ sống trong ngôi nhà mang phong cách Nhật Bản.

Từ căn hộ cũ khá già nua và có vẻ rối rắm với màu chủ đạo từ nâu đỏ của gỗ, nước sơn trên tường cùng màu sàn đã hoen màu thời gian, nội thất trong nhà cũng không có sự đồng nhất. Vì thế, không gian được cải tạo với những "gạch đầu dòng" những mong muốn của gia chủ để tạo nên vẻ đẹp tươi tắn, nội thất tiện dụng, rộng thoáng, đất nền dự án bảo lộc phù hợp cho lối sống của gia đình 3 thế hệ.

Căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Nhật.



Chắc chắn một điều rằng, gia chủ phải là người vô cùng yêu thích phong cách Nhật, vẻ đẹp nền nã của màu sắc, của vật dụng, tối ưu không gian bằng các khu vực lưu trữ cũng như việc tăng thêm nét đẹp duyên dáng của đồ trang trí với đường nét mềm mại... Tất cả những yếu tố ấy đều trở nên đặc sắc hơn nhờ cánh cửa kính trong suốt luôn rộng mở đón nhận thật nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

Nâu xám được chọn làm gam màu chủ đạo của không gian trên cao này. Từ màu của sàn, trần, các đồ nội thất cơ bản đều được lựa chọn gỗ sồi có quét dầu bảo vệ để giữ lại gam màu tự nhiên nhất, sẽ bền đẹp theo thời gian.

Không gian phòng khách là nơi mà ai bước chân vào cũng mong muốn được ngồi ở đây thật lâu, chẳng cần trò chuyện gì, chỉ cần ngồi trên ghế sofa màu ghi sáng êm ái, mềm mại để nhâm nhi ly trà nóng, ngắm nhìn cây xanh và cuộc sống đô thị bên ngoài khung cửa sổ. Khi yêu thích sự tĩnh lặng, mọi người chỉ cần kéo nhẹ rèm cùng tông màu sofa, để ngắm nhìn không gian tường với đèn cá Koi nổi bật với tông trầm ấm. Căn phòng dễ dàng nhận được sự yêu thích bởi sự gọn gàng, cách trang trí có gu và đặc biệt là mặt sàn luôn không bị vướng víu bởi quá nhiều nội thất.

Không gian tiếp khách được ngăn cách với khu vực nấu nướng bằng mini bar.

Không gian chức năng rộng rãi, tối giản.

Góc kệ đựng đồ trang trí.

Phía bên trong tường phòng khách là khu vực ưu tiên cho hệ tủ kệ trang trí. Khu vực chức năng này chủ yếu được gia chủ đặt các món đồ lưu niệm đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì thiết kế không gian theo phong cách Nhật nên căn phòng chính không sử dụng bàn ăn. Mọi người thường ngồi ở khu vực sàn ngay cạnh sofa, rộng rãi và sum họp để thoải mái chuyện trò, ăn uống.

Khu vực nấu nướng được đặt gần với khu vực tiếp khách. Bếp nấu đầy đủ chức năng và vật dụng cần thiết, ngăn cách với khu vực tiếp khách bằng đảo bếp tiện dụng, là nơi mọi người yêu thích khi chuẩn bị đồ ăn, ăn sáng, làm việc...

Mini bar tăng thêm nhiều tính năng cho khu vực bếp.

Góc bếp được thiết kế ấn tượng với hệ tủ có thể bố trí được lò nướng, lò vi sóng phía dưới, bếp từ, bồn rửa phía trên. Mọi người ai cũng sẽ vô cùng hài lòng với cách bố trí khu vực chức năng ngập tràn ánh sáng.

Bên cạnh đó, để tăng thêm nét tươi trẻ, thoáng sáng cho góc bếp, các KTS đã ốp gạch màu trắng, thêm đá bàn bếp, đảo bếp màu trắng liên kết với một phần trần trắng. "Đường đi' của ánh sáng từ bên ngoài vào sẽ phản quang tới các khu vực được ốp gạch, đá trắng để mở rộng không gian về mặt thị giác một cách linh hoạt.

Điểm nhấn tinh tế từ ánh sáng và tường giúp căn hộ thêm nền nã, ấm cúng.

Mỗi không gian đều được tiết chế vật dụng, mang lại cảm giác thoáng sáng.

Khu vực phòng thờ khá đặc biệt với hệ 3 tủ thờ với thứ tự gồm thờ thần linh, thờ Phật, thờ Gia tiên. Các KTS đã quyết định lựa chọn màu gỗ mộc với cách thiết kế đơn giản từ đường nét đến màu sắc. Góc nhỏ cũng là nơi yêu thích thiền định và đọc kinh của gia chủ.

Khu vực phòng thờ yên tĩnh, trang nghiêm.

Không gian nghỉ ngơi được thiết kế đậm phong cách Nhật, thân thiện và ấm cúng với nội thất hài hòa, đơn giản nhưng vô cùng mềm mại bởi sự hòa quyện giữa đường nét, màu sắc và ánh sáng. Căn phòng với điểm nhấn trên tường từ đàn cá Koi nhẹ nhàng, thanh thoát trên bức tường đầu giường.

Phòng ngủ rộng rãi, không chút cầu kỳ.

Góc thư giãn với điểm nhấn từ ghế đơn.

Tủ âm tường được thiết kế gần lối vào.

Căn phòng ngủ thứ hai với cách thiết kế giường phản kết hợp kệ trang trí và vách ngăn phía đầu giường, tạo sự ngăn cách hờ với bàn làm việc. Mọi chi tiết đều được tối giản để tăng thêm sự rộng rãi và thoải mái cho gia chủ.

Cửa trượt theo phong cách Nhật.

Phòng ngủ phụ.

Bàn làm việc được bố trí cạnh tủ đựng đồ.

Mỗi căn phòng đều có tủ lưu trữ ở vị trí thích hợp. Không gian đơn giản tới từng chi tiết, có điểm nhấn, có màu nền, màu liên kết để mang lại vẻ đẹp tươi tắn, gọn gàng và không kém phần ấn tượng, hút ánh nhìn cũng như tạo cảm giác thoải mái cho mọi thành viên mua đất vườn ở bảo lộc sống trong nhà.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0