13/04/2022, 14:49

Lắp quạt trần sai vị trí nhưng nhiều người mắc phải

Lắp quạt trần sai vị trí nhưng nhiều người mắc phải

Lắp quạt trần sai vị trí nhưng nhiều người mắc phải


Quạt trần là vật dụng tiện lợi, không chỉ được sử dụng để làm mát mà còn được sử dụng như một vật trang trí. Tuy nhiên sản xuất hộp quà tặng tphcm nếu vị trí lắp quạt trần đặt “không khéo” có thể phạm vào lỗi phong thủy.


Những vị trí tuyệt đối không được lắp quạt trần
Quạt trần là vật dụng tiện lợi, được sử dụng để làm mát và còn được sử dụng như một vật trang trí trong gia đình. Hiện nay, Xưởng sản xuất hộp quà tặng có không ít gia đình lắp đặt quạt trần trong phòng khách hoặc phòng ngủ.


Tuy nhiên, những vị trí này, theo nguyên tắc phong thủy, lại không phải là vị trí thích hợp để lắp đặt quạt trần. Thậm chí, lắp đặt quạt trần trong phòng ngủ có thể làm tiêu tán tài sản của gia chủ. Bởi gió từ quạt thổi trực tiếp ra ngoài với một lực khá mạnh. Khiến cho tài vận vừa vào có thể bị “thổi” bay đi mất.


Chính bởi vậy, người chủ nhà cần phải nắm vững những quy tắc phong thuỷ. Biết được vị trí nào nên lắp, vị trí nào không. Để hạn chế bị ảnh hưởng do vị trí lắp đặt quạt trần. Cần lưu ý tránh những lỗi phong thuỷ sau:


Không lắp quạt trần ở nơi thường xuyên có người ngồi
Vị trí không nên lắp đặt quạt trần đầu tiên mà các gia chủ nên biết đó là ở những không gian như bàn ăn, bàn trà, bàn làm việc,… những nơi có con người ngồi thường xuyên.


Theo phong thuỷ, khi lắp đặt quạt trần tại vị trí này có thể gây ảnh hưởng nhất định tới tâm lý, tinh thần và sức khoẻ. Bởi bị sát khí “Áp đỉnh sát” bao trùm. Khi đó, con người sẽ cảm thấy lúc nào cơ thể, tinh thần cũng mệt mỏi. Không có năng lượng để sinh hoạt và làm việc. Gây nguy hại nghiêm trọng tới năng suất lao động và chất lượng cuộc sống.


Không lắp quạt trần thẳng hướng cửa ra vào
Vị trí này được xem là vị trí tối kỵ theo nguyên tắc phong thuỷ. Theo quan niệm xưa, nếu lắp quạt trần thẳng hướng cửa ra vào sẽ gây ra hiện tượng tài lộc bị tiêu tán. Mọi điều may mắn cho vòng đời của gia chủ và người thân trong gia đình cũng không còn.


Không để quạt trần thổi thẳng vào giường ngủ
Không ít gia đình lắp đặt quạt trần trong phòng ngủ dùng thay điều hòa những ngày nóng nực. Để vừa được hưởng gió mát lại vừa tiết kiệm điện. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, lắp đặt quạt trần trong phòng ngủ, nhất là để quạt trần thổi thẳng vào giường ngủ là điều tối kỵ.


Bởi phòng ngủ được coi là nơi mang lại sức khỏe, sự tĩnh tâm, thư giãn cho gia chủ. Chính bởi vậy, cần tránh sự đè nén, ức chế lên khu vực giường ngủ nói riêng và phòng ngủ nói chung. Khi gia chủ lắp quạt trần trên khu vực giường ngủ, sẽ khiến người nằm có cảm giác lo âu, không thoải mái.


Ngoài ra, khi lắp đặt quạt trần tại vị trí này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ như các bệnh lý cảm lạnh, trúng phong. Bên cạnh đó, vị trí lắp đặt quạt trần này có thể ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ và gia đình.


Không được lắp quạt trần ở phương vị Bạch Hổ
Theo phong thuỷ, “Thanh Long vị cát, Bạch Hổ vị hung”, “Thanh Long thiên động, Bạch Hổ thiên tĩnh”. Để xác định phương vị Thanh Long – Bạch Hổ, chúng ta hãy đứng ở giữa phòng, mặt hướng về phía cửa. Khi đó, tay trái của chúng ta là Thanh Long, tay phải chính là phương vị Bạch Hổ.


Bạch Hổ, trong phong thuỷ, là hung vị. Bởi vậy nếu lắp đặt quạt trần ở vị trí này rất dễ khiến vân trình của gia chủ bị sa sút. Bị tiểu nhân ngáng trở, công việc khó bề suôn sẻ, tài lộc hư hao. Vậy những vị trí nào là vị trí thích hợp để lắp quạt trần trong nhà?


Những vị trí thích hợp để lắp quạt trần
Lắp đặt quạt trần tưởng dễ mà không hề đơn giản. Công việc này đòi hỏi phải lưu ý rất nhiều. Để có thể lắp quạt trần đúng nguyên tắc phong thuỷ trước tiên gia chủ cần hiểu rõ 4 phương vị ngũ hành:


Chu Tước, ngụ ở phía trước, thường chỉ hướng Nam. Ngũ hành thuộc Hỏa, còn gọi là Tiền Chu Tước.
Huyền Vũ, ngụ ở phía sau, thường chỉ hướng Bắc. Ngũ hành thuộc Thủy, còn gọi là Hậu Huyền Vũ.
Thanh Long, ngụ ở phía bên trái, thường chỉ hướng Đông. Ngũ hành thuộc Mộc, còn gọi là Tả Thanh Long.
Bạch Hổ, ngụ ở phía bên phải, thường chỉ hướng Tây. Ngũ hành thuộc Kim, còn gọi là Hữu Bạch Hổ.
Theo các chuyên gia phong thuỷ, Thanh Long vị là nhuệ thú, có thể thúc đẩy cát khí, chủ quý nhân. Còn Bạch Hổ vị là hung thú thường mang tới tai hoạ, chủ tiểu nhân. Vì vậy, khi lắp đặt quạt trong nhà nói chung và quạt trần nói riêng, giá sổ tay bìa da các gia đình nên lắp theo phương vị Thanh Long. Và tránh Bạch Hổ vị để gia đình có thể tránh được tai ương, vận hạnh xui xẻo, gặp may mắn, được quý nhân phù trợ.


May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0