28/02/2024, 11:13

Mẹo chữa bọng mỡ mắt đơn giản và hiệu quả

“Xin chào bác sĩ, em năm nay 32 tuổi nhưng không hiểu sao bọng mắt lại sưng quá nhiều. Em đã tham khảo và thử hết các mẹo chữa bọng mỡ mắt trên mạng, rồi của những người đã hết bọng mỡ. Nhưng không biết sao vẫn không có kết quả như mong đợi. Em được biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt. Em dự định sẽ làm nhưng muốn biết thêm về mức giá cũng như tính an toàn của phương pháp này như thế nào ạ? Em cảm ơn bác sĩ.” (Mỹ Ngọc, Quận 2)

Xin chào Mỹ Ngọc, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cũng như sự quan tâm của bạn đến các dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ. Nếu như bạn đã áp dụng hết các mẹo chữa bọng mỡ mắt không thành công thì có thể xem qua phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt an toàn, hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi nhé:

>>> Bài viết có liên quan: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu



Mẹo chữa bọng mỡ mắt không hiệu quả?

Ngọc thân mến, thật ra các mẹo chữa bọng mỡ mắt bằng phương pháp tự nhiên thường có mang lại hiệu quả nhưng không cao. Những mẹo này thường sử dụng những nguyên liệu tự nhiên: khoai tây, muối, cam, dâu, dưa leo, … Lấy tinh chất từ các nguyên liệu này đều đặn mỗi tuần, mỗi ngày để làm tan mỡ bọng mắt cho những người có bọng mỡ mắt ít hoặc vừa mới có bọng mỡ mắt.

Tuy nhiên những mẹo chữa bọng mỡ mắt đơn giản chỉ có hiệu quả nhất thời, không hoàn toàn chữa dứt điểm tình trạng bọng mỡ mắt. Đặc biệt là những người có mô mỡ dày, da chùng, da dư quá nhiều. Vì vậy theo các chuyên gia, để lấy mỡ bọng mắt cho mình thì chị em nên tìm tới một phương pháp hiệu quả triệt để và nhanh chóng hơn.

>>> Liên quan đến bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Bật mí phương pháp hiệu quả “ăn đứt” mẹo chữa bọng mỡ mắt

Nếu Mỹ Ngọc đã áp dụng nhiều mẹo chữa bọng mỡ mắt nhưng vẫn không có kết quả. Bạn có thể thực hiện phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt để nhanh chóng có kết quả, không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị nguyên liệu làm tan bọng mỡ mắt.

Đây là phương pháp lấy mỡ bọng mắt nhanh chóng, an toàn và đạt tính thẩm mỹ mà các mẹo chữa bọng mỡ mắt không thể làm được.



Không chỉ riêng Ngọc, hàng ngàn khách hàng đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật thẩm mỹ mắt và đều thành công. Mặc dù lấy mỡ bọng mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhưng vẫn cần đến tay nghề lâu năm và kinh nghiệm của Bác sĩ để xác định được lượng mỡ bọng mắt cần lấy ra, tránh tình trạng lồi lõm hốc mắt và đau sưng. Đặc biệt là tránh những biến chứng dù là nhỏ nhất sau phẫu thuật. Chỉ cần làm theo căn dặn của bác sĩ Hùng sau phẫu thuật, Ngọc sẽ hết đau sưng trong khoảng 7 ngày và hoàn toàn đẹp tự nhiên sau khoảng 1 tháng.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Mẹo chữa bọng mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0