16/01/2021, 08:12

Mẹo hay trang trí phòng tắm giúp bé yêu thích việc tắm rửa

Mẹo hay trang trí phòng tắm giúp bé yêu thích việc tắm rửa

Mẹo hay trang trí phòng tắm giúp bé yêu thích việc tắm rửa

Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 cách trang trí phòng tắm siêu dễ thương và đơn giản để giúp bé hào hứng hơn với việc tắm rửa.

Đối với trẻ nhỏ, phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa và thay những bộ quần áo thơm tho mà còn là nơi chúng thỏa sức sáng tạo và đắm mình vào các cuộc phiêu lưu của trí tưởng tượng. Vậy tại sao bạn không thử tạo cho bé một không gian tươi vui ngay trong căn hộ quận 7 cho thuê của mình bằng cách trang trí phòng tắm theo ý thích của trẻ.

1. Rực rỡ sắc màu

Đừng ngại sử dụng sắc màu tươi sáng để trang trí phòng tắm cho bé. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những màu sắc cơ bản như xanh dương, vàng, đỏ, xanh lá…có tác dụng thúc đẩy kích thích não bộ và học tập đối với các “cậu ấm cô chiêu” bé bỏng của chúng ta. Bạn có thể sơn các sọc màu sắc xen kẽ để tạo ra không gian vui vẻ trong phòng tắm.
Nghiên cứu cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 chỉ ra rằng những màu sắc cơ bản như xanh dương, vàng, đỏ, xanh lá…có tác dụng thúc đẩy kích thích não bộ và học tập đối với trẻ nhỏ.

2. Đại dương xanh

Trẻ nhỏ luôn tò mò và muốn khám phá. Vậy tại sao bạn không để các bé khám phá thế giới biển ngay trong phòng tắm? Cách mang biển vào không gian nhà tắm không hề khó. Chỉ cần sử dụng các loại gạch lát tường nhà tắm có họa tiết đại dương hoặc chọn những “vật dụng của biển” như chiếc thùng rác bạch tuộc, cốc nước, bàn chải đánh răng với các hình sinh vật biển ngộ nghĩnh là bạn đã hoàn thành việc trang trí phòng tắm cho bé rồi.

Chắc chắn bé sẽ rất thích thú với bức tường đại dương sống động này.
Đơn giản hơn, hãy dùng những “vật dụng của biển” như chiếc thùng rác bạch tuộc, cốc nước, bàn chải đánh răng họa tiết đại dương để trang trí phòng tắm cho bé.

3. Nhân vật hoạt hình

Các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey hay người Nhện luôn được các bé ưa chuộng và yêu thích. Bạn có thể chiều lòng cậu ấm nhà mình bằng cách sử dụng gạch lát hoặc rèm tắm có hình nhân vật ưa thích của bé để trang trí phòng tắm cho bé. Bé hẳn sẽ hứng thú tắm rửa hơn nếu có các người bạn dễ thương trong phòng tắm.

4. Thế giới động vật

Hãy trang trí phòng tắm bằng những tấm đề can chống thấm có in hình động vật lên tường và biến giờ tắm gội của bé thành buổi học hữu ích về các loài động vật hoang dã cùng các đặc tính của chúng. Để trẻ hóa thân vào các cuộc săn bắn tưởng tượng, chúng sẽ không quên những kiến thức đầy thú vị bạn dạy đâu.

Hãy để bé làm bạn với chú ngựa vằn đáng yêu này nhé.
Phòng tắm với các bạn động vật dễ thương thế này thì bạn nhỏ nào cũng thích mê.

5. Phòng tắm thủy thủ

Nếu bé nhà bạn là fan hâm mộ của chàng Pa-pai (Popeye) và muốn trở thành một thủy thủ cừ khôi thì tại sao bạn lại không cho chúng một không gian để thỏa trí sáng tạo. Cách trang trí phòng tắm cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 với những món đồ đáng yêu như hình ảnh ngọn hải đăng hoặc những chiếc thuyền quả là một món quà tuyệt vời dành cho bé.

Trang trí phòng tắm với sắc xanh trắng của lực lượng hải quân.
Bồn tắm và dụng cụ để đồ là những "chiếc thuyền" cực oách.
Sẽ không có đứa trẻ nào từ chối tắm rửa trong căn phòng tắm dễ thương thế này đâu.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0