24/03/2022, 10:58

Ngắm nhìn phong cách nội thất khác biệt và độc đáo

Ngắm nhìn phong cách nội thất khác biệt và độc đáo

Ngắm nhìn phong cách nội thất khác biệt và độc đáo

Ngôi nhà này thuộc sở hữu của một cặp đôi thích dịch chuyển, yêu du lịch ở Phần Lan được tân trang theo xu hướng kết hợp cái cũ với cái mới, chủ nghĩa hiện đại vượt thời gian và sự tối giản nhằm tạo ra phong cách nội thất độc đáo và khác biệt.

Tầng trệt của ngôi nhà đẹp là không gian mở và tiêu điểm là chiếc lò sưởi được xây bằng gạch thẻ mộc mạc. Toàn bộ không gian sống của ngôi nhà Dự án Stella Vĩnh Long này được sắp đặt xung quanh khu vực lò sưởi này. Bộ sofa lắp ghép trắng, hai bàn cà phê bằng gỗ cùng loại, cùng kiểu dáng cũng như kích cỡ và hai ghế có kiểu dáng thoải mái tạo thành các khu vực chỗ ngồi trong phòng khách.

Phòng khách hiện đại nhưng có lò sưởi theo kiểu cũ

Chiếc kệ tivi dưới đây là một tấm gỗ có thể di chuyển được bằng cách trượt qua các thanh gỗ ngang trên tường. Như vậy, gia chủ có thể kéo tivi theo hướng ngồi của cả nhà để ai cũng có thể xem Dự án Stella tại Vĩnh Long, hoặc kéo gọn tấm gỗ này về một hướng để dành tường cho việc treo tranh ảnh nghệ thuật.



Kệ kéo là một phát minh thú vị cho nhà cửa

Khi tivi được kéo đi nơi khác, các giá sách nhiều ngăn nhiều tầng sẽ được lộ diện. Đây là nơi mà gia chủ dành ra để trưng bày một số quà lưu niệm từ các chuyến du lịch của họ cũng như sẽ một bộ sưu tập sách nhỏ.

Góc trưng bày di động

Trong căn hộ này, gian bếp nhỏ nhắn chỉ gói gọn trong hai màu cơ bản là đen và trắng. Chính sự tối đơn giản này tạo nên vẻ sáng sủa sạch sẽ khiến cho nơi này có vẻ khá rộng rãi.

Nhà bếp nhỏ nhưng sáng sủa

Tủ bếp gỗ màu trắng cùng nước sơn bóng loáng, không hề có bất kỳ chi tiết kim loại nào nhằm tôn lên vẻ hoàn hảo của bề mặt không tì vết.

Tủ bếp bóng loáng sang trọng

Bên trong bếp cũng có một khu vực sử dụng gạch thẻ làm điểm nhấn. Ngoài ra, bức tường gạch này có tác dụng chính là ngăn cách một phần nhà bếp và nhà ăn. Hai nơi này tuy nằm trong cùng một không gian nhưng vẫn tách biệt.

Bức tường gạch là vách ngăn đăc biệt giữa hai khu vực

Từ nhà bếp, bạn có thể ngắm bức tường được chăm chút bằng giấy dán tường hình học, và khu vực ăn uống là một góc nhỏ khá ấn tượng, nơi bạn chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật khá lạ mắt trên tường.

Không gian nhỏ ấn tượng

Giấy dán tường có hoa văn dạng hình học

Trong khu vực phòng ăn, nhà thiết kế đã có một ý tưởng tương đối táo bạo khi dùng dây và đinh để tạo ra một tấm bản đồ thế giới riêng biệt, khác lạ. Đây cũng là thứ dùng để gia chủ đánh dấu những nơi mình đã đi qua hoặc các nơi dự định đi đến. Chắc chắn là như vậy, bởi họ đều là những người thích đi du lịch khắp mọi nơi!

Ở khu vực cầu thang, dưới mỗi bậc thang đều có sử dụng bóng đèn để tạo điểm nhấn bằng ánh sáng. Bức tường gạch này được cách điệu cầu kỳ hơn bằng gạch hoa nhiều màu sắc và đa dạng kiểu dáng tạo nên một góc tuyệt vời cho ngôi nhà.

Góc cầu thang được chăm chút

Bước lên cầu thang sẽ đến phòng ngủ có thiết kế nhẹ nhàng. Sàn gỗ cải tạo mang lại vẻ ấm áp đồng thời chế ngự bớt sự áp đảo của màu đen và trắng. Thay cho chiếc đèn ngủ thông thường là đèn ba chân đặt trên mặt sàn. Đây là một trong những chi tiết đắt giá trong việc tạo ra vẻ hiện đại cho nơi này. Trong khi bàn đặt cạnh giường là các khối mica trong suốt mang màu vàng tinh tế tạo sự gắn kết.

Phòng ngủ tinh tế và hài hòa

Để tránh sự đơn điệu, bức vách làm bằng thủy tinh đầy màu sắc với phần khung kim loại được đưa vào để ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng tắm. Thoạt trông có vẻ hơi khác biệt nhưng đây quả thật là tâm điểm cho cả hai căn phòng.

Vách thủy tinh màu ấn tượng

Phòng tắm riêng trong căn hộ có thiết kế đơn giản và hài hòa. Vật liệu gỗ tạo ra cảm giác dễ chịu, thư giãn. Thiết kế xuyên suốt với hai bồn rửa đặt trên hai kệ gỗ và được bổ sung hoàn hảo bởi gương hình chữ nhật.

Thiết kế phòng tắm không có chi tiết nào thừa

Cuối cùng, một vài điểm nhấn màu vàng có tác dụng rất tích cực trong việc hoàn thành thiết kế, màu vàng tươi mang lại sự vui vẻ tươi sáng và hiện đại ngay lập tức.

Đơn giản nhưng không thiếu điểm nhấn

Nhưng có lẽ là không gian bắt mắt nhất cũng chính là không gian nhỏ nhất: phòng tắm dành cho khách. Đây là một không gian màu vàng tươi sáng với tường gương, tủ âm tường bóng loáng và một góc dành riêng cho vài quyển sách. Cách trang trí nội thất Stella Vĩnh Long trở nên phù hợp một cách hoàn hảo trong ngôi nhà độc đáo này. Tông màu vàng nhưng không hề bị chói.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0