24/12/2020, 13:01

Nguyên nhân tại sao bạn nên đổ đầy đá vào bồn tiểu

Nguyên nhân tại sao bạn nên đổ đầy đá vào bồn tiểu

Nguyên nhân tại sao bạn nên đổ đầy đá vào bồn tiểu

Ngoài công dụng làm giữ lạnh cho thức uống, nhiều nhà hàng còn sử dụng nước đá đổ vào các bồn tiểu trong nhà vệ sinh. Vậy việc đổ nước đá vô bồn tiểu có tác dụng gì? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây để máy hút bụi công nghiệp tại tphcm có lời giải đáp nhé!


1 Lợi ích của việc bỏ đá vào bồn tiểu

Ở các quán ăn, nhà hàng tần suất sử dụng nhà vệ sinh của khách hàng là rất nhiều, đặc biệt là khách hàng nam nên việc giữ vệ sinh cho nhà vệ sinh và bán máy chà sàn đơn bồn tiểu là rất được chú trọng vì không phải khách hàng nào cũng muốn vô một nhà hàng có nhà vệ sinh có mùi hôi và dơ. Nhưng với tần suất sử dụng cao sẽ khiến nhà hàng gặp khó khăn trong việc giữ sạch bồn tiểu liên tục, phương pháp sử dụng máy dội nước tự động cũng không thể đáp ứng kịp thời.

Vì vậy người ta đã tìm ra cách giải quyết tình trạng này vừa khôn ngoan vừa tiết kiệm lại vô cùng sạch sẽ đó là sử dụng nước đá. 3 lợi ích chính của nước đá khi bỏ vào bồn tiểu là:

Việc đổ nước đá vào bồn cầu sẽ giúp làm giảm sự bay hơi của khí Amoniac do gặp môi trường lạnh và lượng khí ấy sẽ tan theo nước đá đi xuống ống thải. Giúp loại bỏ được mùi hôi của nước tiểu trong phòng vệ sinh.

Thêm vào đó việc đổ nước đá vào bồn tạo ra môi trường nhiệt độ thấp giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và ngăn ngừa các chất thải bám vào thành bồn tiểu giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Lợi ích cuối cùng của nước đá đó chính là giúp thông tắc bồn tiểu. Khi xả nước đá viên trôi xuống ống thải tạo áp lực mạnh đẩy các chất thải nhẹ như giấy vệ sinh trôi xuống giúp thông tắc bồn tiểu hiệu quả.

2 Một số cách xử lý mùi hôi bồn tiểu khác
Ngoài sử dụng nước đá để xử lý mùi hôi còn có những cách khác cũng mang lại hiệu quả không kém mà bạn có thể tham khảo như:

Miếng lót khử mùi có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường hiện nay, bạn chỉ cần mua về và đặt ở lỗ thoát nước của bồn tiểu, miếng lót sẽ có tác dụng khử mùi hôi của chất thải hiệu quả. Một tấm lót khử mùi có thời hạn sử dụng lên đến 30 ngày và có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn.

Viên long não ngoài tác dụng giữ mùi thơm cho quần áo thì bạn cũng có thể đặt vài viên long não trong lòng bồn cầu. Khi xả nước long não sẽ có bán phụ kiện máy hút bụi công nghiệp tác dụng khử mùi hôi hiệu quả, tuy nhiên viên long não cũng giống với miếng lót khử mùi chỉ có thể sử dụng được tầm 30 ngày, sau đó bạn nên thay thế bằng những viên mới để khử mùi hiệu quả.

Thay vì sử dụng các chất hóa học để loại bỏ mùi hôi thì việc trồng các loại cây có khả năng lọc không khí, khử mùi hiệu quả như: Cây trầu bà, cây bạc hà, cây lô hội, cây lưỡi hổ,...cũng vô cùng hiệu quả. Giúp cho bầu không khí trong phòng vệ sinh trở nên thông thoáng, dễ chịu hơn.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0