Probuilder - Maya thu nhỏ - phần 1
Chào tất cả các bạn! Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tháng chúng ta lại gặp nhau ở 1 chủ đề mới, và hôm nay mình xin mang tới 1 thứ vô cùng mới mẻ cho anh em dev, đó chính là design 3d với dev thì có khó không? Cá nhân mình nghĩ, thì việc lập trình viên tiếp cận với mĩ thuật chắc không nhiều, có ...
Chào tất cả các bạn!
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tháng chúng ta lại gặp nhau ở 1 chủ đề mới, và hôm nay mình xin mang tới 1 thứ vô cùng mới mẻ cho anh em dev, đó chính là design 3d với dev thì có khó không?
Cá nhân mình nghĩ, thì việc lập trình viên tiếp cận với mĩ thuật chắc không nhiều, có chăng thì cũng chỉ ở mức paint hay photoshop là cũng căng lắm rồi. Việc tiếp cận với 1 công cụ 3d như Maya, 3dMax hẳn là ngay cả với những người làm designer cũng đã vô vàn khó khăn chứ chưa nói tới những người ngoại đạo làm dev như chúng ta.
Vậy chủ đề hôm nay có gì thú vị với dev khi lại đề cập tới công cụ làm 3d?
Chúng ta có thể gọi nó là "sức mạnh trong tầm tay" hay "hổ mọc thêm cánh " =)))))
Gió máy vậy thôi, giờ thì quay lại thức tế, để coi chúng ta có gì với Probuilder, plugin của unity mà mình có cơ hội trải nghiệm trong thời gian gần đây nhé