su dung kem chong nang cho da kho dung cach

Làn da khô, làn da khó chăm sóc và rất cần đến sự giúp đỡ của kem chống nắng cho da khô để bảo vệ làn da này nhưng có khá nhiều bạn đang thờ ơ với điều này.

Sử dụng kem chống nắng cho da khô đúng cách

Làn da khô, làn da khó chăm sóc và rất cần đến sự giúp đỡ của kem chống nắng cho da khô để bảo vệ làn da này nhưng có khá nhiều bạn đang thờ ơ với điều này.

Kem chống nắng đã giúp gì cho da khô

Mỗi ngày xung quanh bạn có rất nhiều tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn mà bạn không thể nhận thấy được những tổn thương này đến da.

Khi tình trạng này diễn biến nặng hơn là lúc bạn phải hoảng hốt với điều này và việc chữa trị không phải đơn giản, vậy hãy bảo vệ da ngay bây giờ để không phải hối tiếc bạn nhé.

Kem chống nắng cho da khô phương pháp bảo vệ da hiệu quả

Một trong những phương pháp bảo vệ da tốt nhất chính là sử dụng kem chống nắng cho da khô tốt nhất cho làn da này.

Kem chống nắng cho da khô như một lớp bảo vệ ngăn chặn mọi tác nhân muốn làm hại đến da điển hình là tia UV hay có thể kể đến tiếp theo là khói bụi,... và một yếu tố nữa bạn sẽ bất ngờ khi nghe đến đó là ánh sáng từ màn hình tivi, máy tính cũng đều gây tác hại cho da.

Làn da sẽ dần dần bị ảnh hưởng từ các tác nhân này mà trở nên đen, sạm, xấu xí,... rất đáng sợ phải không bạn, hãy bảo vệ da trước khi quá muộn nhé.

Chăm sóc da bằng kem chống nắng đúng cách

Để chăm sóc da bằng kem chống nắng bạn cần lưu ý những điều sau đây nếu muốn kem phát huy hết tác dụng của nó.

Theo các chuyên gia, da của bạn sẽ bị tổn thương ngay lập tức khi vừa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì thế bạn nên bôi kem chống nắng cho da khô từ 15-20 phút trước khi ra ngoài và dặm lại kem nếu bạn có việc phải ở ngoài nắng tử 2 tiếng trở lên.

Sử dụng kem chống nắng đúng cách để da được bảo vệ tối ưu 

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát nhé vì trong điều kiện thời tiết này thì tia UV vẫn xuất hiện và gây hại đến da của bạn.

Liều lượng sử dụng là lưu ý kế tiếp dành cho bạn cũng theo chuyên gia thì liều lượng phù hợp nhất dành cho bạn là 1 đồng xu kem chống nắng cho da khô là chuẩn nhất dành cho da.

Khi thoa kem bạn nên thoa kem đều để tránh tình trạng kem bị vón cục làm bít tắc lỗ chân lông việc này khá nguy hiểm vì sẽ gây ra các vấn đề về mụn.

Một vài lưu ý trên hy vọng đã giúp được bạn thêm một phương pháp rất tốt để giúp da được bảo vệ tối ưu nhất từ đó làm nền tảng cho các bước chăm sóc da tiếp theo được tốt hơn để biết thêm nhiều phương pháp chăm sóc da hiệu quả khác bạn hãy ghé thăm ngay 2momart.

0