30/11/2021, 09:06

Tận dụng hết công năng của cánh cửa tủ bếp

Tận dụng hết công năng của cánh cửa tủ bếp

Tận dụng hết công năng của cánh cửa tủ bếp

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã tận dụng hết chỗ để đồ bên trong tủ bếp thì hãy nghĩ lại đi, bạn vẫn còn quên cánh cửa tủ bếp vô cùng hữu ích đó!

Ngoài nhiệm vụ che dấu các món đồ được lưu trữ bên trong tủ bếp, nếu khéo léo và sáng tạo hơn bạn còn có thể biến cánh cửa tủ bếp Kita Vĩnh Long cũng trở thành nơi lưu trữ đồ tuyệt vời!

1. Chỗ để thớt

Bạn có thể đính thêm một chiếc giá đỡ bên trong cánh cửa tủ để làm nơi cất thớt. Tuy nhiên chỉ có thể để thớt nhựa hoặc thớt gỗ mỏng và nhẹ, vì nếu bạn để thớt quá nặng bên trong sẽ dễ làm cánh tủ nhanh bị hỏng.

2. Chỗ treo nước tẩy rửa

Đóng thêm một thanh inox vào bên trong cánh cửa tủ bếp. Những chai lọ tẩy rửa thường có tay bóp và ban có thể tận dụng nó làm tay cài để gài vào bên trong tủ như thế này thay vì bày trên mặt bồn rửa hoặc để trên sàn nhà Kita tại Vĩnh Long.



3. Chỗ cất đồ ăn và đồ dùng

Bạn có thể để những hộp bánh nhỏ, hay những món đồ mới mua chưa dùng đến như kem đánh răng, sữa rửa mặt... trong một chiếc giỏ gắn bên trong cánh cửa tủ này.

4. Bảng tính nguyên liệu cho đầu bếp

Nếu bạn là người làm bánh hay một đầu bếp chuyên nghiệp luôn cần đảm bảo lượng gia vị và nguyên liệu chuẩn xác thì có thể tận dụng mặt trong của cánh tủ làm thành một bảng phấn, kèm theo đó là thanh treo muỗng, thìa. Hãy ghi rõ công thức so sánh giữa các loại thìa, muỗng để đảm bảo công việc bếp núc của bạn luôn hoàn hảo.

5. Chỗ cất túi nylon

Kiếm một hộp rút khăn giấy cũ (bằng nhựa), gắn nó vào cánh cửa tủ. Và sau đó gập những túi nylon cũ bỏ vào đó, khi cần bạn có thể rút chúng ra để tái chế đựng đồ hoặc đựng rác, thay vì vo viên túi nylon và vứt khắp nhà.

6. Lưu trữ gia vị

Nếu bạn không có đủ không gian để chứa hàng đống các loại gia vị thì bạn có thể làm giá đỡ bên trong cánh cửa tủ để đựng chúng.

7. Chỗ treo cuộn giấy gói thực phẩm

Đôi khi bạn chỉ có một bàn tay sạch để tháo cuộn nylon gói thực phẩm, và không dễ gì để có thể tháo nylon ra vì chiếc hộp sẽ cứ chạy khắp do lực kéo của bạn. Chính vì vậy hãy gắn cuộn giấy gói thực phẩm vào bên trong cửa tủ, và bạn sẽ thấy nó dễ dàng hơn nhiều.

8. Chỗ giữ nắp xoong nồi và hộp đựng thực phẩm

Nắp xoong là thứ hay rơi nhất vì khó úp nhất. Chính vì vậy hãy làm vài thanh gài bên trong cửa tủ để gài nắp xoong nồi thay vì úp nó vào chạn bát hay để nó cùng xoong nồi gây tốn diện tích.

Tương tự như nắp xoong, hộp đựng thực phẩm sau khi được rửa sạch thường rất tốn diện tích. Sau khi phơi khô hộp, hãy đóng nắp và bỏ vào những chiếc giá đỡ bên trong cánh cửa tủ, cách này sẽ giúp chạn bát nhà bạn không còn lộn xộn nữa.

9. Chỗ cất dụng cụ vệ sinh hoàn hảo

Vỉ đập ruồi và găng tay cao su chính xác là những gì không đẹp nhất trong nhà Dự án Stella Mega City tại Vĩnh Long, nhưng chúng ta lại thường để nó dễ dàng đập ngay vào mắt. Thay vì vắt chúng lên bồn rửa bát, vòi rửa tay, hãy làm cho chúng một cái kẹp và giữ chúng bên trong cánh cửa tủ bếp, cách này sẽ gọn gàng và đẹp mắt hơn nhiều.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0