19/10/2021, 10:05

Tạo nét cá tính riêng biệt cho căn hộ nhờ nội thất và phụ kiện trang trí

Tạo nét cá tính riêng biệt cho căn hộ nhờ nội thất và phụ kiện trang trí

Tạo nét cá tính riêng biệt cho căn hộ nhờ nội thất và phụ kiện trang trí

Chỉ với một vài bước thay đổi nội thất và phụ kiện trang trí, căn hộ nhỏ của một cô nàng cá tính ở New York đã trở nên ấn tượng và thu hút hơn hẳn.

1. Phòng khách tẻ nhạt trở nên nổi bật

Trước:

Có thể dễ dàng nhận thấy "chất" Địa Trung Hải trong phong cách trang trí ban đầu của phòng khách Dự án Kita Group Vĩnh Long này. Các chi tiết được chọn lựa khá nhẹ nhàng như bộ sofa họa tiết kẻ sọc trắng - xanh đặc trưng, thảm trải sàn cùng tông màu, những bức hình cùng kích cỡ được xếp theo kiểu dây treo quen thuộc trên bức tường trắng. Sự sắp đặt này tuy gọn gàng nhưng lại không tránh khỏi sự buồn tẻ, nhàm chán!

Sau

Ấn tượng rõ rệt sau khi thay đổi chính là bức tường và bộ sofa. Chiếc sofa được thay bằng loại có kích thước chỉ bằng 2/3 nhưng màu sắc đậm nét hơn hẳn. Chính nhờ tông màu xanh đậm này mà những chiếc gối dựa (dù tận dụng lại gối cũ) bỗng trở nên nổi bật hơn hẳn so với khi đặt trên chiếc sofa cũ. Khu vực bên trái được ưu ái thêm một chiếc tủ thấp nhằm tăng khả năng lưu trữ, đồng thời tạo cảm giác “nới rộng” phòng khách dự án Kita Vĩnh Long nhờ bề mặt bằng gương. Thảm sàn được thay mới, trên tường là bộ 3 poster cỡ lớn rất thu hút. Cuối cùng là 2 lọ hoa cho căn phòng nữ tính hơn!



2. Khu vực ăn uống buồn tẻ trở nên đa năng

Trước

Lợi thế của khu vực ăn uống này là được đặt tại vị trí có đến hai cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên. Chiếc bàn gỗ sơn trắng xếp gọn khá tiện ích, bức tường được sơn xanh đẹp mắt và hiện đại, tuy nhiên, thảm trải sàn cỡ lớn ở không gian này hơi thừa thãi, cửa sổ chưa được tận dụng hết chức năng. Nếu poster nổi bật trên nền tường trắng ở phòng khách thì tại đây lại không ăn nhập lắm!

Sau

Rất nhiều thứ đã được gỡ bỏ và thêm thắt vào khu vực ăn uống của cô nàng. Thảm trải sàn “biến mất”, rèm cửa sổ được treo lên, tấm poster lạc điệu nhanh chóng thay thế bằng chiếc đèn hình chữ C - chữ cái viết tắt tên của chủ nhân xinh đẹp. Bàn gỗ hình chữ nhật được lựa chọn thay cho chiếc bàn tròn, cộng với đó là 4 chiếc ghế để tăng diện tích sử dụng. Trong số đó, cô nàng đã chọn 2 chiếc ghế dựa loại thấp và đặt đối xứng bên khung cửa sổ. Đây là khu vực có thể tận dụng để thư giãn, đọc sách. Bên góc phải là chiếc kệ treo tường, trưng bày những chai rượu hấp dẫn. Như vậy, sau khi “thêm da thêm thịt”, khu vực ăn uống đã trở nên đa năng và tiện ích hơn nhiều.

3. Thiết kế lại góc đặt tivi bày trí không cân xứng

Trước

Bạn có thể hình dung khu vực đặt tivi này được nằm phía ở góc phải của bàn ăn. Chiếc kệ sơn xanh tuy “tông xuyệt tông” với màu tường nhưng lại quá thấp bé, hai bức tranh nhỏ phía trên cũng hầu như không cân đối với mảng tường tương đối rộng ở phía sau. Góc bên phải ti vi vẫn còn kha khá không gian nhưng lại bỏ trống rất uổng phí. Nhìn tổng thể, khu vực này được đánh giá là có phần trống trải.

Sau

Trái với sự đơn giản ban đầu, khu vực này sau khi được tân trang trở lại nên thu hút, tận dụng được nhiều không gian dự án Kita tại Vĩnh Long hơn. Chiếc kệ tivi cũ được thay bằng loại có kích thước lớn và nhiều ngăn lưu trữ, phía trên đặt một vài món đồ trang trí nho nhỏ như khung ảnh... Hai bức tranh khổ bé được hoán đổi bằng tượng thạch cao trắng độc đáo. Vì thế mà nền tường cũng đỡ trống trải và tẻ nhạt. Bên phải tivi, cạnh cửa sổ là chiếc đèn sang trọng với phần thân là những khối lập thể lấp lánh ấn tượng. Ở góc chụp này, chúng ta có thể mặt bàn của khu vực ăn uống là những khối hình học khá đồng bộ với thân đèn.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0