24/04/2023, 08:19

Tạo nguồn năng lượng sạch từ phụ phẩm sản xuất

Tạo nguồn năng lượng sạch từ phụ phẩm sản xuất

Tạo nguồn năng lượng sạch từ phụ phẩm sản xuất

Các nhà khoa học đã tập trung nghiên cứu chế tạo các thiết bị dùng công nghệ chuyển đổi sinh khối từ phụ phẩm nông nghiệp thành năng lượng sạch quy mô công nghiệp.

Điều này giúp nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng của hệ thống máy chế biến nông sản và giảm phát thải trong quá trình sản xuất thông qua việc chuyển đổi năng lượng tái tạo từ phụ phẩm nông nghiệp. Chức năng của biến tần 3 pha 380v.

Mới đây, Viện Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy nông nghiệp đã công bố nghiên cứu thành công hệ thống máy nông nghiệp công nghệ cao giúp tiết kiệm năng lượng đến 25% và có khả năng chuyển đổi năng lượng từ sinh khối. Biến tần 3 pha 220V thích hợp để sử dụng.



Kết quả này có được nhờ quá trình triển khai cụm công trình nghiên cứu, ứng dụng các hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị đồng bộ trong sản xuất nông nghiệp sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ phụ phẩm nông nghiệp do đội ngũ nhà khoa học thực hiện.

Các công nghệ ứng dụng tại các khâu tiêu tốn nhiều nhiên liệu như hệ thống lò đốt nhiên liệu, hệ thống máy sấy tĩnh/sấy sàn/lấy lại hạt sau tẽ/sấy làm mát sau nhuộm màu xử lý, hệ thống máy sàng và làm sạch sau tẽ... đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng đáng kể, trung bình từ 8-25% ở từng khâu.

Đặc biệt việc cải tiến hệ thống máy sàng và làm sạch sơ bộ sau tẽ với nguyên lý mẫu máy tốt, sử dụng quạt công suất nhỏ đem lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng 35-40% của quá trình sấy.

Ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng, các hệ thống máy cải tiến này còn được tích hợp các giải pháp chuyển đổi năng lượng sinh khối nhờ công nghệ khí hóa liên tục quy mô công nghiệp.

Đối với thiết bị khí hóa xuôi chiều liên tục sử dụng nhiên liệu lõi ngô, các cải tiến tập trung tại cụm cơ cấu chống tạo vòm, cơ cấu tháo tro có bộ phận giải nhiệt và cụm buồng phản ứng và áo khí... nhằm giải quyết bài toán tạo nguồn năng lượng nhiệt sạch có công suất nhiệt lớn, phù hợp nhu cầu sử dụng năng lượng lớn, ổn định và liên tục của các doanh nghiệp sản xuất quy mô.

Hệ thống máy sàng phân loại và làm sạch tinh hạt giống ngô

Với giải pháp thứ hai, nhóm nhà khoa học đã nghiên cứu, chế tạo hệ thống thiết bị có khả năng chuyển hóa các sinh khối từ phụ phẩm nông-lâm nghiệp như vỏ cà phê, vỏ trấu, lõi ngô, phoi bào, đầu mẩu gỗ… tạo nhiệt năng có công suất nhiệt cao, ứng dụng được trong sản xuất công nghiệp.

Các giải pháp công nghệ không chỉ giúp tạo nguồn năng lượng sạch từ phụ phẩm sản xuất, đồng thời nâng cao hiệu quả vận hành do giải quyết được các vụn dư tồn tại trong quá trình sản xuất có thể gây ra tắc, nghẽn... hệ thống.

Ưu điểm nữa của cụm giải pháp đó là vận hành đơn giản, ít thiết bị phụ trợ, chi phí đầu tư hợp lý, linh hoạt khi sử dụng và độ bền máy biến tần 1 pha cao... phù hợp với đa số doanh nghiệp chế biến-sản xuất.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0