16/11/2020, 11:02

Tẩy vết keo dính trên đồ nhựa hiệu quả

Tẩy vết keo dính trên đồ nhựa hiệu quả

Tẩy vết keo dính trên đồ nhựa hiệu quả

Keo dính trên đồ nhựa hoàn toàn có thể loại bỏ ra được và trả đồ nhựa về lại nguyên dạng chỉ với máy chà sàn nhà xưởng một vài mẹo đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tẩy keo dính trên đồ nhựa tại nhà hiệu quả nhất!


1Sử dụng máy sấy tóc
Cách làm sạch bằng máy sấy tóc dựa trên nguyên lý hoạt động của keo dính, bạn chỉ cần bật máy sấy và dí trực tiếp vào vết keo, dưới tác dụng của nhiệt độ keo sẽ mềm ra và bạn sử dụng rẻ lau lau đi là sẽ sạch hoàn toàn.

Dùng mấy sấy tẩy keo dính
Lưu ý, hãy đảm bảo rằng máy sấy được giá máy hút bụi công suất lớn đặt cách bề mặt nhựa 1 khoảng cách an toàn để không làm hỏng bề mặt nhựa.

2Sử dụng soda và dầu
Bước 1: Trộn 1 ít baking soda với ít dầu. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dầu nào, như dầu dừa hoặc dầu ô liu. Trộn các phần bằng nhau của dầu và baking soda trong một bát nhỏ cho đến khi chúng tạo thành một hỗn hợp sệt.

Trộn bột soda với dầu

Bước 2: Chà hỗn hợp vào khu vực có keo trên đó. Thêm đủ hỗn hợp để phần keo dính được bao phủ hoàn toàn.

Chà hỗn hợp lên vết keo dính

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy đeo găng tay để làm điều này vì baking soda có thể làm khô tay bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một miếng vải khô thay vì dùng tay để chà trong hỗn hợp.

Bước 3: Để hỗn hợp trong 30 phút. Điều này cho phép baking soda và dầu làm mềm keo dính. Bạn để hỗn hợp càng lâu, keo sẽ càng dễ bong ra.

Để hỗn hợp trong 30 phút

Bước 4: Loại bỏ keo bằng một miếng cọ rửa. Nếu bạn có một miếng bọt biển nhà bếp tiêu chuẩn, hãy sử dụng lớp ở trên có độ mài tốt hơn. Tiếp tục chà xát mạnh mẽ cho đến khi tất cả keo được loại bỏ.
Nếu keo không bị bong ra, hãy bôi thêm baking soda và dầu, sau đó để yên thêm 30 phút nữa và thử loại bỏ keo.

Bước 5: Rửa nhựa bằng xà phòng và nước ấm. Điều này sẽ được loại bỏ bất kỳ dư lượng hoặc dầu còn sót lại. Lau sạch nhựa bằng xà phòng bằng vải ẩm, sau đó rửa sạch cho đến khi nó không còn dính dầu mỡ.

3Tận dụng các vật dụng trong nhà
Dùng giấm để bôi lên vết keo dinh trên đồ nhựa giấm để hòa tan keo. Nếu không muốn mất công chà giấm liện tục với vùng keo dính lớn, hãy nhúng một miếng vải hoặc khăn giấy vào giấm và đặt nó lên trên keo. Để nó trong 15 đến 30 phút, sau đó lau sạch phần còn lại đã được nới lỏng đi.

Để loại bỏ mùi giấm, rửa nhựa bằng xà phòng và nước ấm sau đó.

Hãy thử cồn như một giải pháp không dùng hóa chất cho keo khó loại bỏ. Nhúng rượu vào một miếng bông rồi bôi lên phần keo dính. Phần còn lại của keo dính sẽ kéo lên khi bạn chà tại chỗ. Tiếp tục chà xát cho đến khi tất cả keo được loại bỏ, bôi lại thêm cồn khi cần thiết.

Hãy dùng mayonnaise hoặc bơ đậu phộng nếu đồ nhựa của bạn không xốp. Vì cả hai loại thực phẩm này chủ yếu là chất béo, chúng chứa rất nhiều dầu, có thể thấm vào nhựa xốp.

Đối với nhựa cứng hơn, phủ lên chỗ keo bằng một lớp mayonnaise hoặc bơ đậu phộng dày, sau đó để yên trong 30 phút trước khi gỡ bỏ.

Sử dụng một cục tẩy cao su nếu có chỉ một lớp keo mỏng. Ví dụ: nếu bán phụ kiện máy hút bụi công nghiệp bạn đã xóa nhãn, và ở đó, chỉ còn lại một chút dư lượng nhỏ trên nhựa, hãy chà một cục tẩy lên trên nó.

Dùng chất tẩy keo mua tại cửa hàng nếu bạn đã thực hiện các phương pháp trên nhưng không thành công. Các sản phẩm chuyên dụng để loại bỏ keo, như Goo Gone hoặc WD-40, có hiệu quả cao trong việc loại bỏ các chất dính trên nhựa.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0