12/08/2018, 11:30

Thiên thần cũng Code

Người mẫu & Code ? (quaylen) Ừ m, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi băn khoăn: người mẫu thì có liên quan gì đến công việc lập trình khô khan?!? Nhưng những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về điều này. Người mẫu viết Code? Tại sao không? - (venhvao) Siêu mẫu người Mỹ ...

1424469462_karlie-kloss-467.jpg

Người mẫu & Code ? (quaylen)

m, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi băn khoăn: người mẫu thì có liên quan gì đến công việc lập trình khô khan?!? Nhưng những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về điều này. Người mẫu viết Code? Tại sao không? - (venhvao)

Siêu mẫu người Mỹ Karlie Kloss – một người đam mê lập trình đã gia nhập hàng ngũ "những sao nữ tích cực khuyến khích các bạn gái trẻ học lập trình". Cô nêu rõ quyết tâm phá vỡ tình trạng mất cân bằng giới tính, khi số lượng nam giới luôn chiếm áp đảo trong ngành lập trình cũng như những người yêu thích công nghệ.

Học bổng mang tên “Kode with Karlie – Code cùng Karlie” do Karlie sáng lập là học bổng trao cho những nữ sinh trong độ tuổi từ 13-20. Học bổng cung cấp một khóa học về lập trình kéo dài 2 tuần tại trường Flatiron (một trường dạy công nghệ tại Mỹ) – nơi Karlie đã dành 2 tuần trong lịch trình làm việc dày đặc của cô trong năm 2014, để học về lập trình. Thông qua việc trao tặng học bổng này, siêu mẫu 23 tuổi muốn khuyến khích và dành tặng các bạn gái trẻ một cơ hội được trải nghiệm những điều tuyệt vời khi tiếp xúc với lĩnh vực lập trình.

“Hơn một năm qua, tôi đã tham gia các lớp học về lập trình. Tôi đã thật sự nhận thấy rằng: công việc lập trình rất thú vị và sáng tạo. Lập trình sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của chúng ta. Tôi cho rằng : Việc những bạn gái trẻ được học lập trình càng sớm càng tốt chính là yếu tố quan trọng để củng cố cho việc những phụ nữ trẻ có thêm tiếng nói và chung tay vào việc thay đổi thế giới này ”.

Chương trình học bổng của cô đã giúp các nữ sinh trên toàn nước Mỹ có cơ hội tiếp cận những thành quả tuyệt vời từ việc lập trình. Tháng 8 vừa qua, Karlie cùng với những học trò nhận học bổng của mình đã viết xong chương trình điều khiển máy bay tự động (baiphuc). Thật không còn gì để nói với cô người mẫu xinh đẹp, tài năng này, ngoại trừ hai chữ “Tuyệt vời”(yeah)

tumblr_nmih3mR5661uoho4do2_400.gif

Nổi tiếng khắp thế giới trong vai trò là “thiên thần” của hãng nội y đình đám Victoria’s Secret , đồng thời là gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Versace, Dior…v.v, Karlie hiện đang là nguồn cảm hứng cho hàng nghìn cô gái đam mê thời trang và muốn tham gia vào lĩnh vực lập trình. 27695AA900000578-3032730-image-m-86_1428615462578.jpg

Theo thông tin mới nhất, hiện nay Karlie đang tạm xa rời sàn diễn và tập trung vào việc học chuyên ngành công nghệ máy tính và lập trình tại trường đại học New York. Cô chia sẻ             </div>
            
            <div class=

0