04/09/2018, 17:18

Tìm hiểu khóa ngoại (Foreign Key) trong MySQL

Hướng dẫn tạo Unique trong MySQL Tìm hiểu AUTO_INCREMENT trong MySQL Cách thay đổi cấu trúc table với lệnh ALTER TABLE Tìm hiểu lệnh INSERT thêm dữ liệu trong MySQL Tìm hiểu khóa ngoại Foreign key giúp bạn nắm bắt được những kiến thức về khóa ngoại, một số thao tác cách tạo khóa ...


  • Hướng dẫn tạo Unique trong MySQL
  • Tìm hiểu AUTO_INCREMENT trong MySQL
  • Cách thay đổi cấu trúc table với lệnh ALTER TABLE
  • Tìm hiểu lệnh INSERT thêm dữ liệu trong MySQL

Tìm hiểu khóa ngoại Foreign key giúp bạn nắm bắt được những kiến thức về khóa ngoại, một số thao tác cách tạo khóa ngoại, cách xóa Foreign key trong MySQL.

TÌm hiểu khóa ngoại (Foreign Key) chi tiết dưới đây!

Nội dung bài học

1. Tìm hiểu khóa ngoại (Foreign Key) là gì?

2. Tạo khóa ngoại (Foreign Key) trong MySQL

3. Xóa (Drop) Foreign Key

Lời kết

Qua bài học này thì mình chỉ hướng dẫn các bạn tìm hiểu chủ yếu định nghĩa khóa ngoại là gì và một số cách tạo khóa ngoại thông dụng cho một và nhiều bảng. Một điều mình muốn các bạn lưu ý là hãy cố gắng thiết kế các CSDL tối ưu mà không tồn tại khóa ngoại vì khi làm việc với các ứng dụng web, sử dụng khóa ngoại sẽ rất chậm. Mọi ý kiến phản hồi về bài viết mong bạn đọc để lại bình luận phía dưới để mình giải đáp. Chúc các bạn học tốt.

Tìm hiểu khóa ngoại (Foreign Key) trong MySQL

Bài 9: Khóa ngoại (Foreign Key) trong MySQL

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn MySQL cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 8: 
Tìm hiểu AUTO_INCREMENT trong MySQL
Học lập trình web

Bài 10:
Thay đổi cấu trúc table với lệnh ALTER TABLE

Tag: Tim hieu khoa ngoai Foreign key giup ban nam bat duoc nhung kien thuc ve khoa ngoai, mot so thao tac cach tao khoa ngoai, cach xoa Foreign key trong MySQL. Huong dan hoc MySQL , Hoc MySQL truc tuyen , Tu hoc MySQL , Video huong dan hoc MySQL , download tai lieu hoc MySQL , hoc MySQL mien phi , hoc MySQL online , hoc MySQL truc tuyen , hoc MySQL co ban , hoc MySQL nang cao , tai lieu hoc MySQL , Ebook hoc MySQL , hoc MySQL can ban , sach hoc MySQL , học lập trình MySQL .



0