22/11/2022, 09:36

Tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và vận hành các trung tâm dữ liệu

Tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và vận hành các trung tâm dữ liệu

Tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và vận hành các trung tâm dữ liệu

Nhu cầu về dữ liệu, máy biến tần của doanh nghiệp và cá nhân ngày càng lớn, kéo theo đó là nhu cầu về các trung tâm dữ liệu.

Với định hướng giải quyết bài toán hóc búa mà ngành dữ liệu đang vật lộn, các nhà nghiên cứu đang cố gắng cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng, từ đó nâng cao hiệu quả vận hành máy biến tần giá rẻ cho các trung tâm dữ liệu lớn.

Mục tiêu là đưa ra được giải pháp giúp khách hàng không bị lãng phí điện năng.

Công ty chuyên về quản lý năng lượng và tự động hóa vừa cho biết, lượng điện năng cần thiết để duy trì hoạt động của Điện toán đám mây tại các trung tâm dữ liệu trên thế giới sẽ đạt mức 1.963 tỷ kWh điện vào năm 2020.

Con số này cao gấp 3 lần mức tiêu thụ điện năng 632 tỷ kWh vào năm 2007.



Theo đại diện công ty, một lượng lớn điện năng đang bị lãng phí.

Nguyên nhân là do hiệu quả khai thác của các máy chủ chưa cao.

Do đó, để giảm thiểu nguồn điện năng sử dụng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, cần đề cao hơn nữa vấn đề quản lý năng lượng tại các Trung tâm này.

Trước đây, các phương án thường được áp dụng để tiết kiệm năng lượng tại các trung tâm dữ liệu thường tập trung vào việc nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Đây là hoạt động đòi hỏi vốn đầu tư lớn, từ việc thay thế phòng máy, thiết bị phần cứng tiết kiệm năng lượng đến việc nâng cấp tòa nhà, ảo hóa máy chủ…

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp lại bỏ quên việc quản trị cơ sở hạ tầng dữ liệu, giúp dữ liệu được vận hành và sử dụng hiệu quả.

Để khắc phục tình trạng trên, các doanh nghiệp có thể áp dụng bộ phần mềm Quản lý Hạ tầng Trung tâm Dữ liệu (DCIM).

Phầm mềm này có thể giúp đáp ứng nhu cầu quản lý năng lượng, cũng như tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và vận hành các trung tâm dữ liệu.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể áp dụng những giải pháp giúp giúp tăng cường việc sử dụng năng lượng hiệu quả và tối ưu hóa vận hành trung tâm dữ liệu bao gồm: Hệ thống UPS ba pha Galaxy VM, công cụ tối ưu hóa hiệu quả làm mát…

Những giải pháp này không chỉ giúp trung tâm dữ liệu vận hành nhanh chóng, dễ dàng, mà còn giảm nguồn điện năng sử dụng và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Đại diện cho biết, với những giải pháp may bien tan gia re trên, doanh nghiệp có thể giảm được tổng chi phí vòng đời của trung tâm dữ liệu lên tới 13% và tiết kiệm 30% chi phí dành cho Cơ sở hạ tầng trong vòng 10 năm.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0