24/11/2019, 09:45

Tripi.vn – Sàn du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu du lịch của khách hàng Việt Nam đang có xu hướng chuyển dịch từ đi theo đoàn và sử dụng sản phẩm tour trọn gói sang đi theo gia đình, nhóm nhỏ và tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Các thành viên đến từ Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại du lịch ...

Xuất phát từ nhu cầu du lịch của khách hàng Việt Nam đang có xu hướng chuyển dịch từ đi theo đoàn và sử dụng sản phẩm tour trọn gói sang đi theo gia đình, nhóm nhỏ và tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Các thành viên đến từ Công ty cổ phần phát triển công nghệ thương mại du lịch TETTO đã quyết tâm xây dựng sản phẩm “Sàn du lịch trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam – Tripi.vn ( https://www.tripi.vn)”.

Tripi dựa trên nền tảng Data Science tự động gợi ý gói du lịch “thông minh” trong khoảng thời gian khởi hành khách hàng mong muốn, giúp cân bằng các yếu tố: Ngày khởi hành phù hợp; Vị trí khách sạn phù hợp; Vé máy bay phù hợp; Thời tiết trong thời gian du lịch; Giá cả hấp dẫn… Nhờ những ý tưởng sáng tạo này mà sản phẩm Tripi đã được Ban giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016 đánh giá khá cao và quyết định đề cử Giải nhì ở lĩnh vực sản phẩm CNTT triển vọng.

Tripi tập trung cho thị trường nội địa, với giao diện web thân thiện và hai phiên bản ứng dụng dành cho nền tảng iOS và Android. Trên thương trường, sàn giao dịch du lịch trực tuyến này sẽ phải đụng độ mạnh những ông lớn như Agoda, Booking… trước hết ở thị trường trong nước.

“Tripi” là từ ghép của Trip (chuyến đi) và chữ i đầu tiên từ Internet, trên thực tế các nền tảng cung cấp việc đặt phòng, tìm kiếm chuyến đi không có quá nhiều mới mẻ, có thể kể đến một số cái tên lẫy lừng như Agoda hay Booking… Tuy nhiên, Tổng giám đốc của TETTO, ông Nguyễn Văn Hoa cho rằng, với sự am hiểu về thị trường nội địa cùng với một giao diện tiếng Việt thân thiện, Tripi có sức cạnh tranh mạnh khi hướng đến nhóm người sử dụng tại thị trường Việt Nam.

Là tân binh mới nhưng Tripi không giấu diếm hy vọng có thể phát triển thành một thương hiệu quen thuộc không chỉ đối với người dùng mà đối với cả các doanh nghiệp trong ngành du lịch Việt Nam. Từ đó, tạo cơ hội và bàn đẩy để thâm nhập sang các thị trường lân cận trong khu vực Đông Nam Á, tiếm ngôi vương trong một phân khúc thị trường của những nhà cung cấp dịch vụ trên nền tảng trực tuyến như Agoda.

Đại diện Tripi.vn nhận giải nhì hạng mục công nghệ triển vọng

Theo thống kê của hiệp hội Thương mại Du lịch VN, thanh toán online cho du lịch của chúng ta mới đạt 10%. Thực tế là rất ít các doanh nghiệp du lịch bán sản phẩm của mình qua hình thức thanh toán online. Điều này dẫn đến tình huống khách hàng khó tiếp cận thông tin về các sản phẩm du lịch và lựa chọn sản phẩm du lịch để ra quyết định mua bán được dễ dàng. Đây cũng chính là lý do cho sự ra đời của Tripi.vn.

Tripi đứng trên vai trò là giải pháp công nghệ kết nối các công ty du lịch với người có nhu cầu, đồng thời hướng tới sự thuận tiện, giá rẻ và dịch vụ tốt. Khách hàng có thể so sánh giá cả, chọn công ty bán giá tốt nhất cho cùng một sản phẩm. Tripi cũng đưa ra các gợi ý tư vấn tự động như thời điểm đặt vé, khách sạn hay kết hợp vé máy bay khách sạn mà có giá tốt nhất hoặc khuyến mãi sâu nhất.

Điểm khác biệt nhất ở đây là Tripi, đứng trên góc độ sàn du lịch sẽ cung cấp nhiều nguồn hàng từ nhiều nhà cung cấp, kết hợp với công nghệ so sánh giá, người sử dụng sẽ luôn tìm thấy nơi bán cùng một sản phẩm với giá thấp nhất mà vẫn đảm bảo tính xác thực ngay (instant booking) – cái mà nhiều website du lịch trong nước không có được.

Tripi cũng là công ty tiên phong ở Việt Nam có thể triển khai được dịch vụ Holidays combo vé máy bay + khách sạn + xe đi lại một cách linh hoạt với giá hấp dẫn. Đặc biệt hơn cả, chúng tôi tích hợp công nghệ tìm kiếm thông minh để đưa ra gợi ý thời điểm mà giá combo Tripi Holidays tốt nhất, các việc này có thể giúp khách hàng tiết kiệm ít nhất 10% và có thể đến 30%.

Một điểm nhỏ là ngoài các công nghệ lõi trên, Tripi.vn cũng là một trong số ít các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam có ứng dụng di động thuận tiện, đặt tour, vé máy bay, khách sạn, gói combo holidays chỉ bằng một vài thao tác trên ứng dụng di động.

Tripi.vn đang trở thành sàn giao dịch Du lịch trực tuyến với quy mô lớn nhất ở Việt nam. Quy mô Tripi.vn mở rộng 100+ nhân sự, tập trung vào phát triển Các sản phẩm du lịch hàng đầu Việt Nam nơi gắn kết các nhà cung cấp và khách hàng với những giải pháp công nghệ vượt trội và duy nhất.

Với tôn chỉ hoạt động mang lại cho khách hàng những lựa chọn cho chuyến du lịch tuyệt vời nhất, Tripi cung cấp các dịch vụ bao gồm vé máy bay, khách sạn, xe di chuyển tiện lợi một cách linh hoạt và thuận tiện không chỉ ở Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tripi là nơi hội tụ của những con người tài năng, đầy nhiệt huyết và thân thiện được đào tạo từ nhiều trường Đại học trong nước và Quốc tế, từng đạt giải cao trong các cuộc thi lập trình trong nước và trên thế giới, có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn như IBM.

Tháng 6 năm nay tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đội ngũ Tripi.vn sẽ tham dự sự kiện Mobile lớn nhất Việt Nam: Vietnam Mobile Day 2019, hứa hẹn sẽ mang đến các giải pháp công nghệ hoàn toàn mới tới cộng đồng hội những người đam mê du lịch ở Việt Nam. Đừng bỏ lỡ nhé!

0