31/03/2023, 11:15

Ứng dụng của máy cắt dây đồng

Ứng dụng của máy cắt dây đồng

              Ứng dụng của máy cắt dây đồng                
 
 
tính năng nổi trội nổi bật của máy cắt dây EDM G32F/S Chmer
 
mức độ linh động cao có giá tiền vận hành rẻ.
 
các máy cắt dây CNC chmer mang kích thước làm việc phù hợp tại bất kỳ chỗ nào.
 
máy cắt dây đài loan machineshop.vn Trong điều kiện ngập nước, chiều cao tối đa của chi tiết gia công được khuyến nghị là hành trình Z trừ đến 45mm.
 
Điểm đặc biệt của máy cắt dây CNC Chmer
 
Tự động luồng dây tốc độ cao trong chưa đầy tám giây
 
Đọc lại điểm ngắt giây thay vì quay lại điểm khởi đầu.
 
bảo đảm độ tin cậy và giảm chi phí bảo trì lúc chỉ với 5 bộ phận chuyển di.
 
Hệ thống cắt dây cuộn hot AWT độc đáo giúp loại bỏ các đề nghị bảo trì cao điển hình ở những thiết bị cắt dây cơ.
 
Cơ cấu CNC giám sát và hiển thị từng bước của quy trình luồng dây để chẩn đoán hệ thống thuận tiện.
 
Hệ thống điều khiển luồng dây tự động đáng tin cậy.
 
 
 
Dựa vào thành phần của dây cắt người ta chia ra làm 2 loại là loại không mang lớp phủ và loại có lớp phủ.
 
Loại không sở hữu lớp phủ
 
Dây cắt truyền thống sử dụng trong máy cắt dây đồng EDM là một kim loại đơn thành phần như đồng đỏ, đồng thau và molipđen. Đồng đỏ được tiêu dùng trước nhất vì nó sở hữu tính dẫn điện cao và dễ chế tác thành các dây mang trục đường kính nhỏ. Khoảng năm 1979 thì dây đồng đỏ được thay thế bằng đồng thau để cải thiện tốc độ gia công. Vì công dụng làm nguội của kẽm và sự tạo thành ôxit kẽm với khuynh hướng giảm sự đứt dây.
 
Loại dây sở hữu lớp phủ
 
Đồng thau đã chứng minh độ tin cậy của nó cho quá trình EDM vì nó dung hòa giữa độ bền/độ dai, độ dẫn nhiệt và đặc điểm nội bật cho sục chất điện môi. không những thế, các dây cắt ko sở hữu lớp phủ vẫn còn bị hạn chế bởi 1 sự dung hòa giữa những tính chất. phân biệt máy cắt dây đồng và máy cắt dây molypden các dây cắt sở hữu lớp phủ đã được dùng để thêm vào 1 số tính chất độc lập. những dây cắt EDM có lớp phủ với độ bền kéo cao và độ thoát nhiệt cao trong thời kỳ gia công.
 
Lớp phủ sở hữu thể là kẽm, ôxyt kẽm, graphit, đồng đỏ với lõi là đồng thau… Dây cắt phủ kẽm cải thiện đáng kể công năng cho sục chất điện môi hơn dây đồng thau ko phủ. một lớp phủ graphit làm cho nâng cao đột ngột đặc điểm nội bật cho sục chất điện môi của molipđen bằng cách sinh ra những khí CO, CO2. Graphit cũng sinh ra 1 tia lửa điện nóng hơn cho phép đạt năng lượng cao hơn trong khe hở phóng điện. các lớp phủ thường dày trong khoảng 5 - 10µm.
 
Để gia công đạt hiệu quả về độ chính xác, tốc độ cắt cũng như nâng cao độ căng và tuổi thọ của dây, chúng ta cần chọn đúng loại dây đồng phù hợp và quan yếu hơn là chất lượng dây cắt EDM buộc phải được bảo đảm.
0