05/10/2018, 11:20

10+ Best Free WordPress Themes 2016 – thiết kế đẹp

Đầu năm mới 2016 mình cũng muốn có bài viết ra mắt các đọc giả của BCDOnline Blog, nói về WordPress templates có lẻ sẽ có nhiều ý tương hơn, trong bài hôm nay muốn chia sẻ một bộ sưu tập best WordPress themes 2016 với những thiết kế được chọn lọc và kiểm nghiệm về chất lượng cũng như về sự an toàn ...

Đầu năm mới 2016 mình cũng muốn có bài viết ra mắt các đọc giả của BCDOnline Blog, nói về WordPress templates có lẻ sẽ có nhiều ý tương hơn, trong bài hôm nay muốn chia sẻ một bộ sưu tập best WordPress themes 2016 với những thiết kế được chọn lọc và kiểm nghiệm về chất lượng cũng như về sự an toàn của code, tất nhiên là những WP themes mình chia sẻ sau đây là hoàn toàn miễn phí mong là sẽ giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho blog của mình.

Free WordPress themes sau được những nhà thiết kế hàng đầu về lĩnh vực phát triển WordPress tạo ra, được WordPress.Org kiểm tra kỹ lưỡng và chia sẻ. Về xu hướng thiết kế cũng phát triển hơn rất nhiều so với năm 2015 ngoài việc responsive chuẩn mobile, sự tương thích với nhiều trình duyệt, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, cùng với xu hướng thiết kế hiện đại sạch đơn giản và nhiều tính năng, code thông thoáng bảo mật bộ sưu tập best WordPress themes này sẽ là những WP themes tuyệt vời cho bạn.

Tổng hợp những tính năng cơ bản chung của những WordPress themes sau:

  • Thiết kế sạch, đúng chuẩn code.
  • Đều là cách themes responsive thân thiện với mọi kích cỡ màn hình.
  • Tương thích với nhiều công cụ tìm kiếm.
  • Thích ứng với nhiều trình duyệt khách nhau.
  • Hỗ trợ nhiều tính năng Widgets

Kyma Free WordPress Theme

Kyma Free WordPress ThemeKyma là một WordPress theme thiết kế layout HTML5 / CSS3 và Twitter Bootstrap 3.3.2 Framework, đây là một theme business dành cho những công ty, hỗ trợ blog, hỗ trợ woo-commerce.
DOWNLOAD

Zerif Lite Clean Design Theme

Zerif Lite Clean Design ThemeĐây là một WP theme miễn phí dành cho chủ đề business thiết kế kiểu flat and minimal hỗ trợ WooCommerce theme tương thích với công cụ tìm kiếm.
DOWNLOAD

Sparkling WordPress Blog Theme

Sparkling WordPress Blog ThemeĐây là một WordPress theme do Silkalns thiết kế, dành cho những website chủ đề business, portfolio, photography và blog personal.
DOWNLOAD

SuperMag WordPress Magazine Theme

SuperMag WordPress Magazine ThemeThiết kế dành cho các website về tạp chí option nhiều và dễ sử dụng, kiểu responsive hỗ trợ breadcrumb cũng thích hợp cho nhiều chủ đề khác như blog, business.
DOWNLOAD

Business World Theme miến phí

Business World Theme miến phíBusiness World là theme dành cho business trình bày dạng showcase cho doanh nghiệp trình bày sản phẩm, danh mục đầu tư, code thông thoáng chạy rất nhanh.
DOWNLOAD

Sydney Business Free Theme

Sydney Business Free ThemeDOWNLOAD

Photo Perfect WordPress Template

Photo Perfect WordPress TemplateDOWNLOAD

Olsen Light WP Theme

Olsen Light WP ThemeDOWNLOAD

Portfolio Gallery Responsive Free Template

Portfolio Gallery Responsive Free TemplateDOWNLOAD

Aqueduct Free Magazine Theme

Aqueduct Free Magazine ThemeDOWNLOAD

Twenty Sixteen Best Theme 2016

Twenty Sixteen Best Theme 2016DOWNLOAD

Bộ sưu tập WordPress themes miễn phí này dành cho nhiều chủ đề website khác nhau như business, magazine, blog, shop mong là những WordPress themes 2016 sẽ giúp được các bạn sử dụng đúng mục đích mình mong muốn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 9.7/10 (3 votes cast)
10+ Best Free WordPress Themes 2016 - thiết kế đẹp, 9.7 out of 10 based on 3 ratings
0