17/09/2018, 21:34

Cuộc chiến Anonymous vs Lizard Squad: Anonymous đã đánh sập trang web của Lizard Squad

Nhóm hacker nổi tiếng và gần đây hoạt động tích cực nhất Lizard Squad đã nhận được mùi vì chính những đón tấn công của mình, tấn công DDoS. Anomymous đã đánh sập trang web của Lizard Squad thông qua tấn công từ chối dịch vụ và đến giờ trang web của chúng vẫn chưa phục hồi lại được. Cuộc ...

Nhóm hacker nổi tiếng và gần đây hoạt động tích cực nhất Lizard Squad đã nhận được mùi vì chính những đón tấn công của mình, tấn công DDoS. Anomymous đã đánh sập trang web của Lizard Squad thông qua tấn công từ chối dịch vụ và đến giờ trang web của chúng vẫn chưa phục hồi lại được.

New Bitmap Image

Cuộc chiến giữa hai nhóm hacker không phải là mới. Một nhóm hack để bảo vệ quyền lợi hợp pháp còn một nhóm chuyên phá hoại cộng đồng. Lizard Squad mới nổi từ vụ tấn công DDoS vào máy chủ Xbox Live và PlayStation Network cùng nhiều vụ tấn công khác. Anonymous đã cảnh báo sẽ thực hiện những hành động chống lại Lizard Squad sau vụ tấn công PSN khiến game thủ gặp phải tình trạng không thể vào được máy chủ.

Một nhánh hoạt động của Anonymous có tài khoản Twitter @AnonymousUK2015 đã lên tiếng chịu trách nhiệm đánh sập trang web của Lizard Squad. Thêm vào đó, Twitter cũng đưa ra hành động thích đáng với nhóm hacker này khi đóng của tài khoản chính thức của chúng.

Techworm

0