18/09/2018, 09:46

Google ra mắt Wifi Router OnHub thông minh mới

Chỉ vài ngày sau khi Google thành lập tập đoàn Alphabet là một công ty con và công ty độc lập, hãng đã thông báo tin tức về Android Marshmallow và hiện công ty công bố đưa ra một con đường mới cho Wifi và có vẻ như là một triển vọng mới và khác biệt cho các bộ định tuyến. “OnHub một con ...

Chỉ vài ngày sau khi Google thành lập tập đoàn Alphabet là một công ty con và công ty độc lập, hãng đã thông báo tin tức về Android Marshmallow và hiện công ty công bố đưa ra một con đường mới cho Wifi và có vẻ như là một triển vọng mới và khác biệt cho các bộ định tuyến.

“OnHub một con đường mới cho Wifi”, theo Google cho biết có thể sử dụng một cách nhanh chóng, an toàn, dễ dàng và Wifi đáng tin cậy với vẻ ngoài phong cách, tất cả nằm trong gói công ty có thể cung cấp.

OnHub khác biệt với các router khác với nhiều phương diện độc đáo như sau:

  • OnHub có dạng hình trụ
  • Nó có Ăng-ten cảm biến quá tải
  • Nó cung cấp hỗ trợ cho kết nối lên đến 128 thiết bị tại một thời điểm
  • Nó sử dụng ngôn ngữ của bạn
  • OnHub chứa Ăng-ten hiệu suất cao ẩn bên trong Router Shell
  • Nó có dây và cáp cực tiểu gọn gàng
  • Nó không nhấp nháy đèn, chỉ có ánh sáng nhẹ ở vòng ngoài của router
  • OnHub làm Quản lý băng thông
  • Nó có thể được quản lý từ Smartphone App của bạn
  • Nó có không gian lưu trữ 4GB giúp cập nhật tự động dễ dàng

Google cho biết OnHub đang được sản xuất bởi công ty mạng TP-LINK, ám chỉ rằng ASUS có thể là đối tác sản xuất thứ hai cho sản phẩm.

OnHub có sẵn với giá 199,99 USD khi đặt hàng trước từ các nhà bán lẻ trực tuyến ở Mỹ, bao gồm Google Store, Amazon, và Walmart.com. Những người muốn mua từ các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và Canada phải đợi cho đến OnHub được phân phối, dự kiến ​​có thể trong vài tuần tới.

OnHub cho phép bạn kết nối máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn và được thiết kế để hỗ trợ “Internet of Things” cũng như các thiết bị thông minh khác theo thời gian bởi vì nó là inbuilt với các giao thức thông minh:

  • Bluetooth® thông minh Ready
  • 15.4
  • Wifi nhanh chóng cho mọi người

Xét về tốc độ, OnHub sử dụng các sóng phát thanh và chọn kênh tốt nhất cho kết nối nhanh nhất. Thiết bị này cung cấp Wifi ở tốc độ lên đến 1900 Mbps bằng cách hỗ trợ tần số 2.4GHz cũng như 5GHz, có nghĩa là Wifi nhanh cho tất cả mọi người. Bạn thậm chí có thể quản lý băng thông bằng cách ưu tiên một thiết bị, có tốc độ nhanh nhất trong khi nó hoạt động.

OnHub thông minh hơn trong cách nó đi kèm với một ứng dụng di động có thể quản lý tất cả các hoạt động của bạn. Nó được gọi là Google On, có sẵn trên Android và iOS. Ứng dụng Google On cho phép bạn biết được thiết bị của bạn đang sử dụng bao nhiêu băng thông và cho phép bạn chạy một kiểm tra mạng. Vì vậy, nếu có vấn đề với Wifi của bạn, ứng dụng On sẽ đưa ra những gợi ý giúp đỡ. “Một thiết kế ăng-ten độc đáo và phần mềm thông minh tiếp tục hoạt động ẩn (background), tự động điều chỉnh OnHub để tránh nhiễu và giữ cho mạng của bạn hoạt động mức cao”, Trond Wuellner, Giám đốc nhóm sản phẩm Google cho biết.

Thị trường toàn cầu cho “Internet of Things” sẽ tăng gần gấp ba đến 1,7 nghìn tỷ USD vào năm 2020, Tập đoàn dữ liệu quốc tế cho biết hồi tháng 6. Do đó, chúng ta có thể nói đây chắc chắn là một thứ tuyệt vời bạn có thể thử!

THN

0