05/10/2018, 11:10

Vấn đề Download File từ BCDONLINE.NET

Chào các bác, gần đây mình có nhiều việc nên không có nhiều thời gian chăm sóc blog, và sự cố đã xảy ra. Việc download file chia sẻ từ các bài hướng dẫn của mình đã không sử dụng được. Vấn đề này mình thật sự xin lỗi và mong các bác thông cảm. Tài khoản mediafire của mình bị die có lẻ là do ...

Chào các bác, gần đây mình có nhiều việc nên không có nhiều thời gian chăm sóc blog, và sự cố đã xảy ra. Việc download file chia sẻ từ các bài hướng dẫn của mình đã không sử dụng được. Vấn đề này mình thật sự xin lỗi và mong các bác thông cảm.

Tài khoản mediafire của mình bị die có lẻ là do mình chi sẻ các premium wordpress themes nên vi phạm vấn đề về bản quyền. Điều đó làm cho tất cả các link download hoàn toàn không sử dụng đươc. Mình sẽ cố gắng khăc phục sớm để đảm bảo việc học tập trao đổi của các bạn thường xuyên ghé thăm blog bcdonline.net

Link Die

Link Die

Mong là sự việc không gây ra quá nhiều bất tiện với các bác, sự cố lần này khó khắc phục nhanh được, vì các file của mình không có lưu trữ. Thật là bất cẩn quá. Và cũng hi vọng là các bác vẫn ủng hộ Blog BCDONLINE.

Sắp tới đây khi công việc của mình đi vào ổn định, mình sẽ cải tiến và nâng cấp blog lên, mục đích chính không nằm ngoài muốn giao lưu và tạo nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên, các new mem có thể tự học một cách tốt nhất. Lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ blog và xin lỗi về sự cố này. Chúc các bác thành công!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 8.5/10 (6 votes cast)
Vấn đề Download File từ BCDONLINE.NET, 8.5 out of 10 based on 6 ratings
Tags:Links Die
0