07/11/2018, 23:30

[Video] Người đàn ông làm đám cưới với điện thoại của mình

Một người đàn ông tại Mỹ đã đến Las Vegas để làm đám cưới với chiếc điện thoại của mình. Anh cho rằng anh và chiếc điện thoại đã có một “mối quan hệ” rất tốt đẹp trong một thời gian dài. Vì vậy đã tới lúc đưa mối quan hệ của hai người đến một bước quan trọng hơn. Lễ cưới ...

Một người đàn ông tại Mỹ đã đến Las Vegas để làm đám cưới với chiếc điện thoại của mình. Anh cho rằng anh và chiếc điện thoại đã có một “mối quan hệ” rất tốt đẹp trong một thời gian dài. Vì vậy đã tới lúc đưa mối quan hệ của hai người đến một bước quan trọng hơn.

Lễ cưới có sự tham gia của bạn bè, người thân và cả người làm chứng cho cuộc hôn nhân. Mặc dù yêu say đắm chiếc điện thoại của mình nhưng anh cho biết, anh có thể deactivate mối quan hệ này bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Rất nhiều trang báo đã đưa tin về cuộc hôn nhân kỳ lạ này. Trong lễ cưới anh cũng đã trao nhẫn cưới cho chiếc điện thoại của mình được đính thẳng vào chiếc ốp lưng. Đám cưới kỳ hoặc này đương nhiên sẽ không được hợp pháp. Các bạn có thể xem thêm video phía dưới để biết thêm chi tiết.

0