25/08/2022, 12:06

Căn hộ áp mái có phong cách thiết kế đỉnh cao

Căn hộ áp mái có phong cách thiết kế đỉnh cao

Căn hộ áp mái có phong cách thiết kế đỉnh cao

Căn hộ này nằm ở trung tâm thành phố Thụy Điển với một phong cách thiết kế đỉnh cao và giá trị thì cũng khỏi nghĩ.

Được xây dựng tại gác mái, căn hộ này đang làm giới thiết kế và chuyên gia phải điên đảo vì độ đẹp và chất của nó. Nhìn từ bên ngoài trông căn hộ có vẻ rất cổ kính, mực thước nhưng khi bước vào bên trong, được chiêm ngưỡng nội thất Dự án Stella tại Vĩnh Long và các đồ gia dụng thì bạn sẽ phải giật mình bởi mức độ xa xỉ và tinh tế hiếm thấy. Sử dụng phong cách Scandinavian quen thuộc làm chủ đề chính chủ nhân đã đem lại cái nhìn tươi mới, phóng khoáng hơn cho không gian của mình.

Căn hộ này nằm ở trung tâm thành phố Thụy Điển bên cạnh một con đường lớn.

Bên ngoài căn hộ trông cổ điển và hơi cũ kĩ bởi dấu tích của thời gian.

Nhưng chỉ cần ngước lên nhìn thấy mái hiên Stella Vĩnh Long thì sự tinh tế, sang trọng đã đập ngay vào mắt bạn rồi.



Từ chậu hoa nhỏ, ghế bành cách điệu đến các lan can kim loại đều có nét quyến rũ riêng.

Đối với mỗi không gian người thiết kế đều dụng tâm sử dụng những đồ vật đơn giản nhưng mang dấu ấn cá nhân riêng để tạo cảm giác gần gũi, ấm áp cho người sử dụng.

Phòng khách chính là không gian có diện tích lớn nhất trong nhà được thiết kế với bằng tông màu sáng thể hiện qua hai màu chủ đạo là xám và trắng.

Những cột gỗ chống của gác mái hiện diện khá nhiều tại không gian này. Nó không hề tạo cảm giác tù túng mà ngược lại còn là một điểm nhấn thú vị hơn cho căn hộ.

Một trong những điều làm người thiết kế căn hộ này trăn trở là nên để một tầng với trần nhà cao hay làm hai tầng nhà rồi chia nhỏ không gian một.

Và cuối cùng, ông quyết định để căn hộ thành hai tầng. Với tầng hai là phòng ngủ và một số không gian phục vụ sinh hoạt cá nhân.

Giống với đa phần các căn hộ gác mái khác, người chủ nhân của căn hộ này cũng thích để nhiều cửa sổ cỡ lớn tại tất cả các không gian.

Theo ông chia sẻ, việc làm như thế sẽ giúp ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên, sáng sủa và quang đãng hơn. Nhìn đồ vật ông cũng cảm thấy chúng như đang có sức sống.

Nhiều chức năng của ngôi nhà được lồng ghép thông minh lại với nhau có thể kể đến như cột nhà và bàn ăn này.

Hay cầu thang được sử dụng thêm làm nơi đựng rượu và sách.

Ngoài giường ngủ, chủ nhân cũng tạo thêm một góc nhỏ ấm cúng với sopha chìm để đọc sách.

Không phải nằm ở gác mái mà nhà bếp bị lãng quên hay chỉ làm qua loa. Người thiết kế đã khá dụng tâm để tạo được không gian vừa tích kiệm diện tích và đẹp mắt đến thế này.

Mọi thứ đều lấy màu trắng làm chủ đạo để trông không gian đỡ chật hẹp hơn.

Bàn, ghế trắng muốt trông đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Giường ngủ được bố trí tại phần áp chót nên diện tích thoải của mái rất sâu. Tuy nhiên nó lại giúp tạo cảm giác bao bọc ấm cúng cho toàn bộ không gian.

Phía cạnh cửa sổ có bố trí vài chậu cây xanh để tạo thêm nguồn sức sống.

Không gian nhà tắm tuy chật hẹp nhưng vẫn có đầy đủ chức năng cần có đáp ứng tối đa yêu cầu Giá Stella Vĩnh Long của chủ nhân.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0