25/08/2022, 11:48

Vô vàn ý tưởng sáng tạo không gian sống đáng tham khảo

Vô vàn ý tưởng sáng tạo không gian sống đáng tham khảo

Vô vàn ý tưởng sáng tạo không gian sống đáng tham khảo

Nếu bạn đang có ý định cải tạo căn hộ để không gian thêm mở rộng, có sự đan xen tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại thì đây chính là một sự tham khảo tuyệt vời.

Căn hộ 76 m2 tại Ba Lan được lột xác hoàn toàn chỉ cần thay đổi bằng cách pha trộn giữa những bức tường gạch, tường sơn màu và sàn gỗ, tạo sự ấm áp cổ điển đan xen hiện đại. Sự thay đổi tinh tế ấy đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho căn nhà tưởng chừng quá ư quen mắt này.

Việc tạo ra sự tương phản tuyệt vời giữa các cấu trúc khác nhau lại góp phần đem lại sự hấp dẫn tổng thể cho căn hộ, đem lại sức cuốn hút rất riêng. 3 phòng ngủ ban đầu được đổi thành 2, còn một phòng được cải tạo thành phòng làm việc tại nhà và chứa được cả một chiếc tủ quần áo rộng lớn, đựng cho cả đại gia đình bán đất dự án forest hill.

Cả không gian nơi ở dường như được mở rộng thênh thang nhờ bức tường gạch đan xen với tường sơn màu trắng, xám ở khu vực nhà bếp, nơi ăn uống. Việc sử dụng tông màu trung tính là một điểm cộng giúp căn hộ trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Căn hộ cải tạo còn toát lên sự hiện đại, sang trọng hơn hẳn trước đây nhờ tường gạch được lộ ra, trong khi phòng ngủ có một cách tiếp cận khác với tường được sơn trắng, tạo nên một khung cảnh đất nền dự án bảo lộc tươi trẻ, rực rỡ.



Phòng ngủ

Không gian phòng ngủ được sử dụng gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo gợi tự tinh khôi, sạch sẽ. Một nửa tường gạch cũng được sơn màu trắng đồng điệu. Trong khi đó, nửa còn lại được lát gỗ màu nâu sậm đem đến không gian vừa hiện đại vừa cổ điển.

Chiếc kệ kê vài cuốn sách ở đầu giường, ngay lối đi vào phòng ngủ thêm nổi bần bật nhờ được kê sát với tường gạch sơn màu trắng tinh. Chiếc đèn treo trên tường được kết cấu hình tròn đặc biệt sẽ luôn nhắc nhở bạn về một giấc ngủ ngon vô cùng quan trọng.

Phòng ăn + nhà bếp

Những bức tường gạch ở đây được để nguyên màu hoang sơ, chân chất, tương đồng với sắc màu của bàn gỗ, của ghế ngả màu xám. Tất cả đem đến không gian bình dị mà gợi thương gợi nhớ.

Chưa hết, ở khu vực đun nấu, rửa chén bát, những viên gạch xây tường cũng được để nguyên bản, không sơn sửa, nổi bật với cách bài trí những kệ đựng đồ màu trắng bên trên trần nhà rộng. Sàn gỗ cùng tông màu với bàn, tường gạch tạo điểm nhấn mát mẻ cho căn phòng.

Sắc trắng được bao phù vừa phải với sự đan xen gam màu trung tính khiến không gian vừa được mở rộng thênh thang, đồng thời lại tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Đèn chiếu thẳng xuống bàn ăn khá đặc biệt, có hình chụp bên ngoài tương đồng với màu ghế. Dạng hình chụp màu xám bóng, bắt sáng tôn thêm vẻ sang trọng cho phòng ăn.

Buồng tắm

Nhìn từ ngoài vào, phòng tắm vô cùng nổi bật với gam màu trắng sáng làm chủ đạo, bên ngoài là kệ đựng sách có kết cấu độc đáo, tương đồng với màu sàn gỗ - cùng là những gam màu trung tính.

Đi vào trong buồng tắm, cả không gian như lắng lại với bồn tắm được thắp nến xung quanh lung linh. Mọi thứ trong không gian nhà tắm này vốn đã nhỏ xinh, trắng sáng bỗng chốc trở nên sáng bừng, ấm áp nhờ những ngọn nến được thắp lêm.

Cừa phòng tắm được thiết kế với những đường kẻ sọc đen, đem đến sự phân cách không gian. Nơi này rõ ràng là chốn thiên đường cho bạn những giây phút ngơi nghỉ, lắng nghe từng giọt nước tí tách chảy trên làn da, xua tan mọi lo lắng sau một ngày làm việc vất vả.

Ở một phòng tắm khác trong căn hộ này lại được bố trí với sắc màu trung tính, có điểm xuyết màu trắng của bồn rửa mặt, nhà vệ sinh. Nếu bạn mua đất vườn tại bảo lộc thích một không gian phòng tắm đem lại cảm giác thật mát mẻ, sảng khoái thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

Phòng làm việc + ban công

Bàn làm việc quay mặt vào bức tường gạch mộc mạc bỗng dưng nổi bần bật khi phía đối diện là ghế dài màu xám, rèm xám và trần nhà trắng tinh.

Ban công cũng trở nên yên bình đến lạ với cách bài trí những chiếc ghế, bàn màu trắng, ban công màu trắng hài hòa với sắc xanh điểm xuyết của một vài cây cảnh dạng dài lòa xòa. Chưa hết, sàn gỗ có sắc màu trung tính, tương đồng với rào ngăn cách phía sau ghế càng tôn thêm sự tinh tế của không gian nơi này.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0