28/02/2024, 11:19

Clip bóc mỡ mắt| Bệnh viện Ngô Mộng Hùng

Những ngày gần đây trào lưu lấy mỡ mí mắt, đánh tan đôi mắt u sầu, đã và đang liên tục lan tỏa khắp mọi nơi

Những hình ảnh và clip bóc mỡ mắt liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội hay diễn đàn thẩm mỹ. Khiến cho chị em đứng ngồi không yên vì hiệu quả thần kỳ mà nó đem lại. Hãy cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu kiến thức về phương pháp làm đẹp này nhé.

Cận cảnh clip bóc mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Hiểu được tâm lý lo lắng của chị em trước khi nhờ đến các công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi luôn cung cấp và cập nhật đầy đủ mọi thông tin về các phương pháp, cũng như clip bóc mỡ mắt đang “hot” nhất hiện nay.

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Theo chia sẻ của bác sĩ Ngô Mộng Hùng, quá trình lấy mỡ mí mắt diễn ra vô cùng nhanh chóng. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện thông qua đường mổ rất ngắn trên lằn mi. Nhờ đó, các túi mỡ ở bên trong sẽ được bộc lộ, bác sĩ Hùng theo đó bóc tách, gắp bỏ hoàn toàn các túi mỡ thừa một cách dễ dàng.

Cuối cùng, bác sĩ sẽ kéo căng da, khéo léo khâu kín vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Không hề gây ra bất kỳ xâm lấn hay tổn thương gì cho mắt như miêu tả trong clip bóc mỡ mắt an toàn, hiệu quả ở trên.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Clip bóc mỡ mắt – Đôi mắt bao lâu thì đẹp?

Sau khi xem clip bóc mỡ mắt, nhiều chị em không khỏi băn khoăn để có được đôi mắt đẹp thì cần nghỉ dưỡng bao lâu. Nhìn chung, lấy mỡ mí mắt, bọng mắt chỉ là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt đơn giản nên sau phẫu thuật bạn có thể đi về nhà ngay mà không ở lại Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi để nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, trước khi ra về, đội ngũ y tá của Bệnh viện thẩm mỹ sẽ ân cần hướng dẫn bạn cách chăm sóc mắt tại nhà tận tình, tỉ mỉ. Chỉ tầm 7 ngày tái khám theo lịch hẹn, mắt của bạn đã hết sưng và gần như hồi phục. Và mất tầm 1 – 3 tháng là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn, tươi trẻ như từng qua thẩm mỹ.



Đã và đang có rất nhiều chị em trải nghiệm bóc mỡ mắt an toàn, hiệu quả tương đồng với clip bóc mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài việc xem clip bóc mỡ mắt, hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh trước & sau khi thực hiện lấy mỡ mí mắt, để có thêm động lực làm đẹp cho mình nhé!

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Clip bóc mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0