17/06/2021, 09:26

So sánh cân đồng hồ và cân điện tử ngày nay

So sánh cân đồng hồ và cân điện tử ngày nay

Những năm gần đây, đi bất cứ nơi đâu ta luôn bắt gặp hình ảnh chiếc cân điện tử ở khắp mọi và ngày càng nhiều còn cân đồng hồ truyền thống ngày càng ít đi.Thực vậy cân điện tử hay cân treo điện tử 2 tấn ngày càng phổ biến trên thị trường và đang dần thay thế cho dòng cân đồng hồ cũ. Tại sao lại có sự thay đổi này trong thị trường thiết bị cân khá bình ổn tại Việt Nam? Để lý giải nguyên nhân này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

CÂN ĐIỆN TỬ VÀ CÂN ĐỒNG HỒ

Cân điện tử, cân treo điện tử 1 tấn là loại cân sử dụng mạch điện tử và cảm biến lực qua đó biến các tín hiệu điện thành con số thể hiện trọng lượng của vật bằng cách hiển thị con số đó lên màn hình điện tử. Thiết bị này được dùng để cân đo khối lượng của vật.



Loại cân điện tử

Cân đồng hồ thuộc loại cân cơ học. Thiết bị này được sử dụng khá phổ biến. Nguyên tắc hoạt động của nó dựa vào hệ thống lò xo để xác định khối lượng của một vật. Ưu điểm của loại cân này là dễ sử dụng, giá thành rẻ và bền



Cân đồng hồ lò xo

Ưu điểm 2 dòng cân

Cân đồng hồ được sử dụng phổ biến từ lâu tuy nhiên cân điện tử chỉ mới xuất hiện và sử dụng rộng rãi trong một vài năm trở lại đây. Việc nên sử dụng cân điện tử hay cân đồng hồ vẫn còn có khá nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, để có được lựa chọn hợp lý cùng so sánh ưu nhược của hai loại cân này.

Tính chính xác

Xét về độ chính xác, cân điện tử có độ chính xác vượt trội so với dòng cân đồng hồ truyền thống. Cụ thể:

  • Xét về đơn vị đo: Trong khi đơn vị nhỏ nhất của dòng cân đồng hồ là gam thì một số dòng cân điện tử hiện nay có thể đưa ra kết quả chính xác lên tới 0,0001.
  • Xét về độ chính xác hiển thị: Tính chính xác trong việc đọc kết quả từ cân đồng hồ chịu nhiều biến số khi người đọc đọc kết quả hiển thị bằng mắt, trong khi đó cân điện tử hiển thị kết quả chính xác từng đơn vị và được thể hiện lên bảng cân.
  • Xét về khả năng tính toán: Cân điện tử, cân treo điện tử 20 tấn ngày nay được tích hợp khả năng tính toán, in đơn giá. Cùng với độ chính xác cao đó nó trở thành công cụ đắc lực cho các ngành nghề thương mại, bán lẻ như vàng, đá quý… hay các mặt hàng thực phẩm khác. Đây là ưu thế tuyệt đối so với loại cân đồng hồ truyền thống.


Hình dạng, mãu mã

Để đáp ứng nhu cầu người sử dụng, cân điện tử được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kích thước. Hiện nay có rất nhiều loại cân điện tử đa dạng như cân điện tử mini hay thậm chí những trạm cân điện tử được sử dụng để đo khối lượng xe tải lên tới 100 tấn. Trong khi đó, khía cạnh này lại nhược điểm của cân đồng hồ vì tính cồng kềnh của nó, khối lượng cân càng lớn mức độ cồng kềnh càng cao, gây khó khăn trong quá trình di chuyển.

Cân điện tử có thiết kế nhỏ, gọn, màn hình hiển thị kết quả rõ ràng

TÍNH ỨNG DỤNG

Cân điện tử nhờ những ưu điểm về tính chính xác, khả năng tính toán cũng như mẫu mã ngày càng được sử dụng rộng rãi. Các nhóm ngành nghề ứng dụng phổ biến có thể kể đến như: khu công nghiệp, nhà máy, ngành công nghiệp, xí nghiệp, bến cảng, sản xuất kinh doanh rau, nông sản thương mại về vàng bạc, siêu thị, chợ…..

Tham khảo Cân treo điện tử 5 tấn

Khoa học công nghệ phát triển kéo theo những đột phá trong các sản phẩm ứng dụng thường ngày. Ưu thế của dòng cân điện tử so với dòng cân đồng hồ truyền thống không thể chối cãi. Đó là lý do mặc dù ra đời sau nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong những năm gần đây, kéo theo đó là những lo lắng của người tiêu dùng về địa chỉ mua cân uy tín.

ĐỊA CHỈ MUA CÂN ĐIỆN TỬ UY TÍN

Mua cân điện tử giá rẻ đang là nhu cầu của nhiều người. Mong muốn của người tiêu dùng là được sở hữu được một sản phẩm tốt, dịch vụ bảo hành đủ để có thể sửa chữa sản phẩm kịp thời trong trường hợp xảy ra vấn đề. Tuy nhiên so với việc tự mình tìm kiếm một sản phẩm tốt thì tìm kiếm một nhà phân phối uy tín, có kinh nghiệm và các dịch vụ đi kèm đảm bảo dễ dàng hơn nhiều. Họ sẽ là người mang tới những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được những nhu cầu của bạn.

Tiến Đạt – công ty chuyên cung cấp các dóng cân điện tử chất lượng là công ty uy tín trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, cân điện tử là một trong những mặt hàng chủ chốt của công ty. Tiến Đạt cung cấp nhiều loại cân điện tử phục vụ cho các nhóm ngành nghề đến từ nhiều thương hiệu lớn như: cân bàn, cân bàn Jadever, cân bàn máy in, cân bàn Ohaus, cân tiểu ly điện tử, Cân treo điện tử 15 tấn… với đa dạng về khối lượng từ nhỏ như 30kg đến cân khối lượng lớn lên tới 600kg…

Tiến Đạt là địa chỉ bán hàng tin cậy được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm bạn sẽ được giới thiệu sản phẩm phù hợp hay tư vấn về cách sử dụng cân hiệu quả để giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

  • CÔNG TY CÂN ĐIỆN TỬ TIẾN ĐẠT
  • Địa chỉ: 45D/17 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Mã số thuế: 0311347205
  • Điện thoại: (028) 66754049
  • Di động: 0906 300 149


Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất
0