20/09/2018, 15:34

[Solidity]Ethereum Virtual Machine

Giới thiệu Tiếp tục với solidity và smart contract, chúng ta tìm hiểu tiếp về Ethereum Virtual Machine Vẫn như cũ, các bạn có thể tìm đọc Tài liệu gốc về solidity ở đây Minh thì có nhiều cái phải học, nhiều cái thấy hứng thú, nên cứ thích cái gì, thì tìm hiểu về cái đó thôi, nên ...

Giới thiệu

  • Tiếp tục với solidity và smart contract, chúng ta tìm hiểu tiếp về Ethereum Virtual Machine

  • Vẫn như cũ, các bạn có thể tìm đọc Tài liệu gốc về solidity ở đây

  • Minh thì có nhiều cái phải học, nhiều cái thấy hứng thú, nên cứ thích cái gì, thì tìm hiểu về cái đó thôi, nên không biết solidity này bao giờ mới hoàn thành.

Ví dụ trong công việc, tìm hiểu một cái mới hay ho, trong ngôn ngữ mình đang làm, thì mình sẽ gác cái solidity này lại, để viết về cái hay ho đó, chia sẻ cho anh em.

Còn solidity mình vẫn đang học, và đang tìm hiểu trong thời gian rảnh. Nên mình cũng chưa phải chuyên gia về smart contract hay solidity, nên có nhiều thứ trình bày kém, anh em có thể góp ý thêm, mình sẽ giành thời gian để sửa.

Mình sẽ cố gắng giành thời gian dịch tài liệu trên trang tài liệu gốc, để mọi người, có cái đọc cho vui giải buồn. Trên viblo có khá nhiều bài về smart contract và solidity, mọi người quan tâm có thể tìm hiểu thêm ở đây .

Khuyến khích đọc các bài viết của anh Kiên đi nắng. Là một trong user mình follow, nhiều kiến thức anh ấy trình bày rất dễ hiểu, và là người tìm hiểu khá kỹ về smart contract và ethereum, cùng với anh Tiến, và anh Thắng, là các tác giả trên viblo, mà mình nghĩ là các bạn nên follow để theo học. Khi rảnh, mình cũng hay lên viblo đọc các bài viết về công nghệ của các anh này. Rồi, lan man chút thôi, để anh em muốn có ý định học và làm về smart contract và sử dụng solidity có hướng mà học, giờ đến với chủ đề chính của bài viết này nào, về "ethereum virtual machine" (tạm dịch là máy ảo chạy ethereum)             </div>
            
            <div class=

0