17/09/2018, 19:55

Amazon sẽ đóng cửa dịch vụ wepay vào tháng 10

Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến miễn phí của Amazon có tên gọi là WebPay sẽ đóng cửa vào ngày 13 tháng 10 năm 2014 Khi mạng thương mại điện tử khổng lồ quyết định đóng cửa dịch vụ của mình, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể tiếp tục gửi, nhận, hoặc yêu cầu tiền bằng cách ...

Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến miễn phí của Amazon có tên gọi là WebPay sẽ đóng cửa vào ngày 13 tháng 10 năm 2014

Amazon sẽ đóng cửa dịch vụ wepay vào tháng 10.

Khi mạng thương mại điện tử khổng lồ quyết định đóng cửa dịch vụ của mình, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể tiếp tục gửi, nhận, hoặc yêu cầu tiền bằng cách sử dụng địa chỉ email của họ và các trang thanh toán Amazon.

Đây không phải là một động thái bất ngờ vì Amazon đã bóng gió nhắc đến việc này trong ba tháng qua. Tuy nhiên, trong tuần này, mọi việc đã được công bố chính thức khi Amazon gửi một email đến những tài khoản thanh toán Amazon của người dùng đang hoạt động thông báo với họ rằng dịch vụ này sẽ không tồn tại sau thời gian một tháng nữa.

Các thỏa thuận với người sử dụng cũng đã được cập nhật trong đó lưu ý việc sẽ xóa bỏ hoạt động thanh toán cá nhân. Một khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, tùy chọn “Gửi tiền” sẽ không còn xuất hiện sau khi khách hàng của Amazon đăng nhập vào tài khoản của họ.

“Chúng tôi thỏa mãn yêu cầu của khách hàng tốt hơn so với bất cứ nhà cung cấp nào khác. Chúng tôi đã học được rất nhiều về cách thức và thời điểm khách hàng muốn gửi tiền và sẽ tìm ra cách thức ứng dụng những bài học này trong tương lai, “Amazon nói thêm về việc đóng cửa dịch vụ.

Gia hạn 30 ngày cho khách hàng

Nếu bạn muốn gửi tiền theo cách này, bạn sẽ có thể thực hiện đến ngày 13 tháng Mười. Dịch vụ này sẽ được gia hạn 30 ngày cho những người yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền. Nếu người dùng không lựa chọn người nhận vào thời điểm đóng cửa dịch vụ, khi đó giao dịch sẽ tự động bị hủy bỏ và các tài khoản sẽ được trả lại cho người gửi.

Lịch sử giao dịch sẽ vẫn hiển thị cho khách hàng  muốn xem bằng cách truy cập vào payments.amazon.com, đăng nhập các thông tin về tài khoản của họ và chọn “Tài khoản của bạn”. Tuy nhiên, chưa có thông báo cụ thể rằng thông tin này sẽ tồn tại bao lâu và liệu công ty có cung cấp một tính năng trích xuất cho người dùng muốn giữ tài liệu này trên máy tính của họ hay không.

Cho đến nay, Amazon không cung cấp bất kỳ lựa chọn thay thế nào, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không tìm kiếm một dịch vụ mới trong những năm tới. Tuy nhiên, cho đến nay, việc đóng cửa dịch vụ này có vẻ là sự kết thúc của loại hình hoạt động tương tự trên nền tảng của Amazon.

Người dùng có thêm một vài tuần nữa để tìm một dịch vụ tin cậy thay thế và để thực hiện các giao dịch của mình. Google Wallet là một ví dụ về dịch vụ hiện cho phép người dùng chuyển khoản cá nhân thông qua Wallet. Ngoài ra cũng có những công cụ khác tương tự.

Softpedia

0