28/02/2024, 11:36

Giá cắt bọng mỡ mắt bao nhiêu tiền?

“Xin chào bác sĩ Ngô Mộng Hùng, sau khi nghe bạn bè giới thiệu, tôi dự định sang tháng sau sẽ đi lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ. Thế nhưng do đã ngoài 40 nên có hơi lo lắng và ngại đụng chạm dao kéo nên nhờ bác sĩ tư vấn thêm để yên tâm hơn. Không biết phẫu thuật này có đau lắm không ạ? Khoảng bao nhiêu ngày thì lành hẳn và giá cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ là bao nhiêu? Cảm ơn bác sĩ”. (Thu Hương, Quận 7)

Chào chị Thu Hương, cảm ơn chị đã gửi những thắc mắc của mình đến Bệnh viện thẩm mỹ. Cũng như sự tin tưởng khi chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho ca phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt sắp tới. Chúng tôi xin giải đáp chi tiết câu hỏi của chị Hương về giá cắt bọng mỡ mắt và sự hiệu quả, an toàn của dịch vụ này:

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bấm mí có đau không?



Giá cắt bọng mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Hiện nay, dịch vụ lấy mỡ bọng mắt không còn xa lạ đối với các chị em. Có người do lão hoá làm xuất hiện bọng mỡ mắt, có người do bẩm sinh đã có, có người bọng mắt to, có người bọng mắt nhỏ, có người chỉ có bọng mắt, nhưng có người lại có bọng mắt kèm da dư. Nhưng dù là thế nào, bọng mỡ mắt cũng khiến gương mặt trở nên nặng nề, già nua, thiếu sức sống.

Như chị Hương cũng thấy, nhiều Bệnh viện thẩm mỹ, spa “mọc lên” với những mức giá cắt bọng mỡ mắt khác nhau. Tuy nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi mang đến cho chị Hương dịch vụ chất lượng, an toàn với giá cắt bọng mỡ mắt hợp lý, ổn định, không phát sinh chi phí. Đặc biệt hơn với chương trình khuyến mãi 50% kéo dài dành cho tất cả các dịch vụ. Giúp chị có được đôi mắt ưng ý nhưng vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Giá cắt bọng mỡ mắt hợp lý với dịch vụ an toàn, hiệu quả

Chị Hương thân mến, cắt bọng mỡ mắt là ca tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong một thời gian ngắn, cùng giá cắt bọng mỡ mắt rẻ nhưng mang lại hiệu quả lâu dài. Sau khi phẫu thuật chị có thể về nhà ngay và chăm sóc vết thương sau mổ theo hướng dẫn của bác sĩ, trong vòng 7 ngày vết thương sẽ hết sưng đau. Và sau khoảng 1 tháng, mắt sẽ đẹp tự nhiên trở lại mà không có dấu vết phẫu thuật.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đề cao sự an toàn, thoải mái cho khách hàng. Với mong muốn khách hàng vừa có được một kết quả ưng ý vừa được hưởng những ưu đãi với giá cắt bọng mỡ mắt không thể tốt hơn!



Với mức giá cắt bọng mỡ mắt như trên, khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ, chị vẫn được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – người có tay nghề và kinh nghiệm hơn 20 năm phẫu thuật thẩm mỹ, thăm khám và tư vấn chi tiết về tình trạng bọng mỡ mắt. Ca phẫu thuật này dù nhỏ, đơn giản nhưng đều do bác sĩ Hùng đảm nhận với sự trợ giúp của đội ngũ y tá tận tình, trang thiết bị công nghệ cao, đảm bảo mang đến một kết quả cao nhất cho người phẫu thuật.

>>> Liên quan đến bài viết: Giá cắt bọng mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0