10/11/2018, 00:02

[Giải trí] Làm sao để chơi Counter Strike trên Android Wear Watch.

Nếu bạn thật sự muốn chơi Counter Strike trên chiếc màn hình nhỏ xíu của đồng hồ thì tin mừng cho bạn là điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Để bắt đầu, bạn cần phải tài ứng dụng Xash3D cho phép chạy phiên bản Windows cũ trên chiếc đồng hồ Android Wear Watch. Ngoài ra, bạn còn cần ...

Nếu bạn thật sự muốn chơi Counter Strike trên chiếc màn hình nhỏ xíu của đồng hồ thì tin mừng cho bạn là điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Để bắt đầu, bạn cần phải tài ứng dụng Xash3D cho phép chạy phiên bản Windows cũ trên chiếc đồng hồ Android Wear Watch. Ngoài ra, bạn còn cần một bản copy của game này cùng với ứng dụng Counter Strike client app.

Một khi bạn đó có đầy đủ, tất cả những gì bạn cần làm là tạo một folder gọi là Xash trên thiết bị, copy folder Valve và Counter Strike từ phần game installation vào thư mục ấy rồi chạy clinet app. Thế là xong, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian bất tận với Counter Strike trên cổ tay của bạn. Một tin vui khác nữa cho các fan là hiện vẫn còn một số server của bản gốc vẫn còn đang chạy từ năm 90, nên giờ bạn vẫn có thể chơi multiplayer như thường.

Nếu bạn là một fan cứng của Counter Strike và hiện đang sở hữu một chiếc đồng hồ Android Wear Watch thì đây là một cơ hội không thể bỏ qua. Tuy nhiên, màn hình nhỏ cũng có thể gây một ít khó khăn khi chơi game, và đương nhiên phiên bản này vẫn còn nhiều lỗi chưa xử lý được. Hãy cùng mày mò thử trong dịp lễ nào! Và đừng quên comment phía dưới cho chúng tôi biết kết quả trải nghiệm của bạn

Techtalk via Thenextweb

0